Vừa lộ thông tin về hôn lễ, Ngô Thanh Vân bất ngờ lên mạng "bóc phốt" chồng trẻ kém 11 tuổi

Càng gần ngày cưới, mọi động thái của Ngô Thanh Vân đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt, Ngô Thanh Vân luôn được nhiều người yêu mến và ủng hộ.

Sau khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém 11 tuổi - Huy Trần, "nàng đả nữ" của showbiz Việt vẫn luôn thoải mái chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào giữa cả hai lên trang cá nhân. Gần đây, có thông tin tiết lộ rằng, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra vào ngày 8/5 tại một khu resort 6 sao ở Phú Quốc. Chính vì vậy mà người hâm mộ càng quan tâm hơn đến mọi hành động của cả hai.

Vừa lộ thông tin về hôn lễ, Ngô Thanh Vân bất ngờ lên mạng bóc phốt chồng trẻ kém 11 tuổi-1

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào khi được chồng sắp cưới đưa đi làm lên trang Instagram story kèm dòng chú thích: "Tội nghiệp, ngủ được có 3 tiếng mà phải dậy chở đi làm. Cố lên nào đồng chí". Có thể thấy, dù ngủ không đủ giấc và vô cùng mệt mỏi, nhưng Huy Trần vẫn cố thức dậy để trở bạn gái đi làm. Netizen không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào của cả hai.

Vừa lộ thông tin về hôn lễ, Ngô Thanh Vân bất ngờ lên mạng bóc phốt chồng trẻ kém 11 tuổi-2

Chưa hết ngưỡng mộ, cư dân mạng lại được dịp cười nghiêng ngả với story "bóc phốt" chồng trẻ mà Ngô Thanh Vân đăng tải lúc cuối ngày. Cụ thể, nữ diễn viên đã chụp bức ảnh Huy Trần đang ngủ say trên xe cùng dòng trạng thái: "Sáng dậy kêu chở đi làm. Đây là cảnh chiều về". Sự dễ thương và hài hước của cặp đôi khiến người hâm mộ phải "rụng tim". Netizen đều vui mừng cho nữ diễn viên, bởi lẽ kể từ khi yêu Huy Trần, Ngô Thanh Vân trở nên tươi tắn vui vẻ hơn hẳn, nụ cười hạnh phúc lúc nào cũng thường trực trên môi.

Vừa lộ thông tin về hôn lễ, Ngô Thanh Vân bất ngờ lên mạng bóc phốt chồng trẻ kém 11 tuổi-3

Vừa lộ thông tin về hôn lễ, Ngô Thanh Vân bất ngờ lên mạng bóc phốt chồng trẻ kém 11 tuổi-4

Theo Nhịp Sống Việt


Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.