Vừa nhận 3,4 tỷ đồng giúp dân miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên phẫn nộ vì kẻ mạo danh lừa đảo

"Các bạn có nghĩ đến việc người ta bị lừa thì từ nay sẽ không còn tin tưởng mình nữa. Bao nhiêu người dân sẽ khổ sở vì mình không đủ sức giúp không? Như vậy là ác lắm đó ạ!", Thủy Tiên bức xúc.

Vừa nhận 3,4 tỷ đồng giúp dân miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên phẫn nộ vì kẻ mạo danh lừa đảo-1

Thủy Tiên phẫn nộ vì kẻ mạo danh lừa đảo sau khi nhận 3,4 tỷ đồng giúp dân miền Tấy chống hạn mặn.

Thủy Tiên hé lộ nhận hơn 3,4 tỷ đồng sau chưa đầy 1 ngày kêu gọi giúp dân miền Tây chống hạn mặn
Cách đây ít phút, ca sĩ Thủy Tiên cảnh báo lừa đảo đến cộng đồng mạng, người hâm mộ và nhất là những nhà hảo tâm đã và đang đồng hành cùng cô quyên góp giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn. "Cảnh báo lừa đảo. Tiên không có xài Zalo ạ. Có 1 ai tạo nick zalo tên Thủy Tiên và xin số thẻ visa để lấy thông tin hack tài khoản. Mọi người cảnh giác tuyệt đối đừng bao giờ để lộ thông tin số thẻ visa nha, khi chụp màn hình tin nhắn mình che số tài khoản cá nhân lại càng tốt nhé ạ.

Rất là buồn luôn, đồng bào mình còn đang khó khăn, mỗi khi liên lạc được 1 vùng khảo sát nghe người dân nói chuyện về việc thiếu nước phải khổ thế nào và hàng nghìn người dân vui mừng vui trông đợi được mình mang máy lọc nước công suất lớn về như thế nào mình thương không thể tả. Mà các bạn nỡ lòng nào đi lừa đảo các nhà hảo tâm chung tay giúp dân.

Các bạn có nghĩ đến việc người ta bị lừa thì từ nay sẽ không còn tin tưởng mình nữa thì bao nhiêu người dân sẽ khổ sở vì mình không đủ sức giúp không? Như vậy là ác lắm đó ạ", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Vừa nhận 3,4 tỷ đồng giúp dân miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên phẫn nộ vì kẻ mạo danh lừa đảo-2Vừa nhận 3,4 tỷ đồng giúp dân miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên phẫn nộ vì kẻ mạo danh lừa đảo-3

Ngoài chia sẻ của Thủy Tiên, nhiều người hâm mộ chung tay cùng cô ủng hộ người dân miền Tây chống hạn mặn thừa nhận bị kẻ xấu xin số thẻ. Nữ ca sĩ khuyên fan nếu gặp trường hợp như vậy nên báo ngân hàng gấp để khóa thẻ lại tránh để kẻ xấu đạt được mục đích.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên tiết lộ số tiền hơn 3,4 tỷ đồng cô nhận được sau chưa đầy 1 ngày cô kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ người dân miền Tây đang phải đối mặt với hạn mặn. "Tin vui thứ 2 là mình đã cùng nhau góp sức được 3,4 tỷ rồi ít nhất là sẽ lắp được 7 xã nữa. Tiên chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều vì dành nhiều tình cảm cho người dân miền Tây vùng Đồng bằng sông Cửu Long ạ. Đi về nắng muốn bệnh ra mà nhìn thấy tình cảm của mọi người mệt mỏi vơi đi nhiều lắm!", Thuỷ Tiên xúc động. 

Vừa nhận 3,4 tỷ đồng giúp dân miền Tây chống hạn mặn, Thủy Tiên phẫn nộ vì kẻ mạo danh lừa đảo-4

Nữ ca sĩ cũng góp 50 triệu đồng và chủ động đi khảo sát và lắp đặt máy lọc nước đầu tiên có giá trị 800 triệu đồng ở tỉnh Tiền Giang đang phải đối mặt với hạn mặn: "Tiên ủng hộ trước 50 triệu đồng, mọi người cứ đóng góp hổ trợ thêm nha. Nếu quyên góp không đủ Tiên sẽ cố gắng thêm để ít nhất là phải giúp đỡ được một vùng dân. Sức mình giúp được bao nhiêu thì cố gắng bấy nhiêu, đông tay thì vỗ nên kêu, góp gió thành bão mình đi giúp đồng bào mình". 

Theo Dân Việt


Thủy Tiên

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.