Vừa rộ tin đồn trốn cách ly dù đi Đà Nẵng về, phía Noo Phước Thịnh lập tức lên tiếng

Trước tin đồn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Noo Phước Thịnh, quản lý của nam ca sĩ đã nhanh chóng phản hồi.

Mới đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ bị cho là đã đến Đà Nẵng nhưng không thực hiện cách ly. Thông tin do một nguồn thân cận trong giới tiết lộ với truyền thông.

Trước tin tức gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Noo Phước Thịnh, quản lý của nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi về vấn đề này. Quản lý Noo Phước Thịnh khẳng định nam ca sĩ không hề tới Đà Nẵng trong khoảng thời gian này, chuyến đi gần nhất của anh là tới Phú Quốc. 

Vừa rộ tin đồn trốn cách ly dù đi Đà Nẵng về, phía Noo Phước Thịnh lập tức lên tiếng-1

Cách đây 2 ngày, Noo Phước Thịnh cũng đăng ảnh check-in tại Phú Quốc. Trong vòng 2 tuần trở lại đây, trang cá nhân của nam ca sĩ cũng không có hoạt động nào liên quan đến Đà Nẵng.

Vừa rộ tin đồn trốn cách ly dù đi Đà Nẵng về, phía Noo Phước Thịnh lập tức lên tiếng-2

Trước Noo Phước Thịnh, diễn viên Lưu Đê Ly cũng bị nghi vấn đi Đà Nẵng về nhưng không thực hiện cách ly. Tương tự nam ca sĩ, Lưu Đê Ly nhanh chóng đưa ra phản hồi rằng từ đường bay tới hành trình của cô nếu nằm trong diện cách ly thì sẽ được chính phủ lưu ý, còn người khác nói gì cô không quan tâm vì đây là vấn đề cá nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vua-ro-tin-don-tron-cach-ly-du-di-da-nang-ve-phia-noo-phuoc-thinh-lap-tuc-len-tieng-20200731124810392.chn

cách ly

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.