Vừa tung 1001 bằng chứng, người tình thứ 2 của Jack chính thức có chia sẻ "chốt hạ" vụ tố cáo chấn động

Sau khi đăng tâm thư dài để tố cáo Jack, T.V đã chia sẻ với chúng tôi thông tin về cảm giác hiện tại và quyết định cuối cùng của cô.

Liên hoàn phốt của Jack tưởng chừng như kết thúc sau bài đăng lên tiếng nhận lỗi thì đến chiều 11/8, người tình thứ 2 tên T.V của nam ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố căng. T.V khẳng định bản thân không phải người thứ 3, lý do viết tâm thư là muốn một lần kể hết những uất ức phải gánh chịu.
 

Sau khi đăng tải bài viết, ngay dưới phần bình luận, T.V chia sẻ thêm rằng đã phần nào lấy lại được danh dự, không hổ thẹn với lương tâm khi mang sự việc ra ánh sáng. Khi nhắc về Jack, T.V thể hiện thái độ giận dữ thấy rõ: "Có thể gã.... (đã được giản lược) đó sẽ không bao giờ lên tiếng thừa nhận nhưng sự quan tâm và cảm thông của tất cả mọi người đối với mình vậy là quá đủ". 

Đáng chú ý, chia sẻ với chúng tôi sau khi đăng đàn, T.V thổ lộ thêm: "Đây là lời lên tiếng cuối cùng kết thúc chuỗi ngày mệt mỏi này. Cuối cùng cũng đã lấy lại được danh dự cho bản thân, gia đình và người thân lẫn bạn bè xung quanh đã bên cạnh mình"

Vừa tung 1001 bằng chứng, người tình thứ 2 của Jack chính thức có chia sẻ chốt hạ vụ tố cáo chấn động-1

T.V dùng từ ngữ cực căng để nói về Jack, cô cũng khoá bình luận sau khi đăng đàn tố cáo

Vừa tung 1001 bằng chứng, người tình thứ 2 của Jack chính thức có chia sẻ chốt hạ vụ tố cáo chấn động-2

Cô nàng cho biết đây sẽ là lần cuối lên tiếng về việc này, kết thúc chuỗi ngày chịu đựng trong mệt mỏi

Vừa tung 1001 bằng chứng, người tình thứ 2 của Jack chính thức có chia sẻ chốt hạ vụ tố cáo chấn động-3

Về phía Jack, nam ca sĩ vẫn chưa giải thích chính xác về tin đồn "bắt cá nhiều tay" và chưa có động thái phản hồi sau khi bị T.V tung loạt thông tin

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vua-tung-1001-bang-chung-nguoi-tinh-thu-2-cua-jack-chinh-thuc-co-chia-se-chot-ha-vu-to-cao-chan-dong-161211208060017065.htm

Jack


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.