Vy Oanh chính thức tung bằng chứng sau khi bị tố sống ảo "mượn ảnh" để khoe nhà riêng lộng lẫy như cung điện

Vy Oanh cho rằng đây hoàn toàn là kế hoạch nhằm hạ bệ uy tín của cô.

Thời gian gần đây, những ồn ào liên quan tới Vy Oanh luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhất cử nhất động của nữ ca sĩ luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Vy Oanh chính thức tung bằng chứng sau khi bị tố sống ảo mượn ảnh để khoe nhà riêng lộng lẫy như cung điện-1

Mới đây, Vy Oanh lại trở thành trung tâm của sự chú ý khi khoe biệt thự lộng lẫy như cung điện. Ai cũng phải trầm trồ vì độ giàu có của Vy Oanh. Không chỉ thế, Vy Oanh còn tiết lộ thêm rằng hiện tại gia đình không ở tại đây càng khiến nhiều người choáng ngợp khối tài sản nghìn tỉ của cô nàng.

Vy Oanh chính thức tung bằng chứng sau khi bị tố sống ảo mượn ảnh để khoe nhà riêng lộng lẫy như cung điện-2

Vy Oanh chính thức tung bằng chứng sau khi bị tố sống ảo mượn ảnh để khoe nhà riêng lộng lẫy như cung điện-3

Vy Oanh chính thức tung bằng chứng sau khi bị tố sống ảo mượn ảnh để khoe nhà riêng lộng lẫy như cung điện-4

Tuy nhiên, ngay sau đó trên mạng xuất hiện thông tin cho rằng Vy Oanh đã "mượn tạm" hình ảnh từ một công ty ở Hải Phòng và nói dối đây là nhà mình.

Trước thông tin này, Vy Oanh đã nhanh chóng tung thêm bằng chứng. "Đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ. Ông xã Vy Oanh là anh cả, lo cho các em còn không hết nè. Uhm công ty HL nhà chị đó cưng, giỏi soi đấy pr cho chị hả. Chị cám ơn nha", Vy Oanh chia sẻ. 

Cô cũng mỉa mai rằng xem ai dám đứng ra nhận là chủ của cơ ngơi này khi giấy tờ sở hữu là tên của vợ chồng cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vy-oanh-chinh-thuc-tung-bang-chung-sau-khi-bi-to-song-ao-muon-anh-de-khoe-nha-rieng-long-lay-nhu-cung-dien-162211511111150530.htm

Vy Oanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.