Vy Oanh đáp trả đại gia Nguyễn Phương Hằng: Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô!

Vy Oanh bày tỏ quan điểm sau khi đại gia Nguyễn Phương Hằng dọa "bóc" quá khứ, chuyện tình cảm của cô.

Drama giữa đại gia Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ vẫn chưa ngã ngũ. Mới đây, ca sĩ Vy Oanh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi thấy vợ đại gia Dũng "lò vôi" đụng chạm đến những người hoạt động nghệ thuật.

Thậm chí cô còn không ngại "mỉa mai" chuyện làm từ thiện của bà Hằng. Không chịu im lặng, nữ đại gia sinh năm 1971 đã ngay lập tức livestream dằn mặt và dọa sẽ "bóc" quá khứ, chuyện tình cảm của Vy Oanh.

Vy Oanh đáp trả đại gia Nguyễn Phương Hằng: Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô!-1

Thời gian qua, đại gia Nguyễn Phương Hằng liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi.

Phản hồi lại việc làm của bà Hằng, nữ ca sĩ vừa viết bức tâm thư khá dài có nội dung: "Con tuổi con cháu cô, không hiểu và quan tâm vụ khi nào tiền mới được về tay dân, con thắc mắc con hỏi cái mà cũng bị chơi hack facebook bịt miệng.

Thời buổi covid thiếu thốn phải thuê người spam hack các kiểu chứ fan nào ở không đi hại người cô nhé. Con ngủ dậy một giấc, chén cơm ngon lành, họp hành công việc xong, vừa lấy lại facebook quý vị ạ.

Nói chung con cũng bận dữ lắm mà live đều chửi dày nên con có không xem kịp cô chửi cô đừng buồn con nhen. Mà mấy cái làm ăn mà show ra trên page trên mạng, chơi chơi thôi chứ không phải chỗ làm giàu nên cứ hack thoải mái ạ.

Cái gì ăn ít nó quý chứ ăn nhiều bị ngán phản tác dụng nhé cô. Nghệ sĩ tụi con dâng lời ca tiếng hát cho đời là chính chứ chửi thì không bằng ai đâu ạ, còn lại ngành nghề nào hay, con người nào cũng có cái tốt cái chưa, cô là người thông minh, từng trải, cô hiểu mà.

Chứ chỉ vì bị chửi, bịa chuyện oan mà người ta te tua hết thì có mà loạn ạ. Thế thì đời đâu còn luật nhân quả nữa, mà con thì rất tin vào nhân quả.

Bao nhiêu thứ xấu xa, từ ngữ nặng nề nhất tự bịa ra không một bằng chứng cô cũng đã chửi hết mọi người rồi, cô có chửi thêm con nữa thì vẫn vậy. Các anh chị lớn còn bị thì con xi nhê gì, con không đáng để cô dành thời gian quá nhiều vậy đâu, không xứng tầm với cô đâu.

Chứ ai đụng nhẹ 1 cái tựa lông hồng cô cũng chửi thì quá là phí năng lượng siêu nhân cô ạ, trừ khi cô thích thế thì con bó tay. Cô cũng từng nói vì cô chửi mà ảnh hưởng xấu đến chồng con cô, sức khỏe cô mà, thế mình quay về giải quyết vụ việc chính không cô.

Con thiệt luôn là rất mong cô trở về hình ảnh những ngày đầu tiên khi chưa là thánh chửi mà con ngưỡng mộ. Lúc đó cô thật đẹp, thật sang trọng, tài giỏi như một người hùng của mọi người, vạch trần cái ác (nếu đó là thật).

Vy Oanh đáp trả đại gia Nguyễn Phương Hằng: Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô!-2

Vy Oanh.

Cô hãy dành năng lượng đó cho những việc tốt đẹp nếu cô thật sự vì dân, hay chỉ là những chia sẻ về kinh nghiệm công việc cuộc sống như fanpage trước đây của cô, cũng giúp tụi trẻ tụi con học hỏi được nhiều điều, lời hay ý đẹp kiểu như Shark Tank ấy cô.

Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô! Con tâm sự vài lời với cô vậy, còn lại nếu cô muốn làm gì, chửi gì cứ chửi, chừng nào mệt nhớ nghỉ ngơi lấy sức nhé cô. Con chào cô ạ".

Vy Oanh đáp trả đại gia Nguyễn Phương Hằng: Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô!-3

Một phần trong chia sẻ mới nhất của Vy Oanh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vy-oanh-dap-tra-dai-gia-nguyen-phuong-hang-hay-tro-ve-dung-vi-tri-cua-minh-thoi-co-82021175151216188.htm

Nguyễn Phương Hằng

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.