Vy Oanh: "Giờ cạn tiền không có để nộp phạt, tôi sẽ xem xét ân xá cho nộp dần"

Vy Oanh tiếp tục có động thái gây chú ý liên quan đến vụ kiện nữ CEO Đại Nam.

Trong thời gian qua, Vy Oanh đang tập trung cho vụ kiện nữ CEO Đại Nam, người thường xuyên có lời lẽ gay gắt, chỉ trích nữ ca sĩ. Liên quan đến tiến trình vụ kiện, gần đây nhất, giọng ca Đồng Xanh cho biết TAND Quận 3, TP.HCM thông báo đã thụ lý vụ án tranh chấp của cô. Theo đó, Vy Oanh yêu cầu CEO Đại Nam bồi thường cho mình số tiền 1 tỷ đồng, sau hàng loạt phát ngôn trên sóng livestream.

Cho đến ngày 25/1, trên trang cá nhân, Vy Oanh tiếp tục có động thái gây chú ý liên quan đến vụ kiện của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng đàn dòng trạng thái khá dài bày tỏ ý kiến, cũng như có lời lẽ mỉa mai với nữ đại gia: "Đang bận tất niên công ty, đi chúc Tết mọi người mà nghe nói tối nay lại réo tên mình đó hả? Chắc thấy tòa án thụ lý đơn kiện, thấy thua tới nơi, sợ bị nộp 1 tỷ hả? Sao bảo kiện đi mà giờ tức tối vậy. Vy Oanh lỡ có nguyên một đoàn luật sư lo vụ này cho Vy Oanh rồi, đâu có bỏ ngang được nè".

Bên cạnh đó, Vy Oanh cho biết nếu nữ đại gia chịu nộp 1 tỷ tiền phạt, cô sẽ chia hết cho những hoàn cảnh khó khăn: "Vy Oanh hứa danh dự nếu chịu nộp 1 tỷ tiền phạt Vy Oanh sẽ chia sẻ hết cho những hoàn cảnh khó khăn, sẽ làm công khai rõ ràng trên mạng cho mọi người cùng biết nha. Còn giờ cạn tiền không có để nộp phạt luôn thì Vy Oanh sẽ xem xét ân xá cho nộp dần theo tòa phán quyết thôi nha chứ danh dự của Vy Oanh là vô giá, không đong đếm được bằng tiền, còn nếu có thì phạt gấp mấy ngàn lần như vậy Vy Oanh cũng không thấy vừa lòng nha".

Vy Oanh: Giờ cạn tiền không có để nộp phạt, tôi sẽ xem xét ân xá cho nộp dần-1

Bài đăng mỉa mai của Vy Oanh trên trang cá nhân

Vy Oanh: Giờ cạn tiền không có để nộp phạt, tôi sẽ xem xét ân xá cho nộp dần-2

Nhiều tháng qua, Vy Oanh đang tập trung cho vụ kiện nữ CEO Đại Nam, người có lời lẽ tiêu cực, chỉ trích cô trên sóng livestream

Vy Oanh: Giờ cạn tiền không có để nộp phạt, tôi sẽ xem xét ân xá cho nộp dần-3

Vụ kiện CEO Đại Nam của Vy Oanh vẫn đang thu hút sự chú ý của dân tình

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vy-oanh-gio-can-tien-khong-co-de-nop-phat-toi-se-xem-xet-an-xa-cho-nop-dan-161222601080053765.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.