Vy Oanh giữa loạt lùm xùm lộ ảnh “nóng” phòng the: Người ta cứ "nhai đi nhai lại" chuyện vợ bé, đẻ thuê, vàng thật thì sẽ không sợ lửa

Vy Oanh cũng lên tiếng về những bức hình "nóng" giữa cô và chồng bị lan truyền trên mạng.

Những ngày vừa qua, Vy Oanh liên tục được nhắc tên trên các diễn đàn mạng xã hội vì lùm xùm không đáng có. Theo đó, nữ ca sĩ liên tục bị tố làm "vợ bé", "người thứ 3", "đẻ thuê" cho tới cả việc lộ ảnh nóng cũng chồng...

Không giữ im lặng, Vy Oanh quyết định đăng đàn lên tiếng đáp trả lại những lời vu khống trên. Dù đã lên tiếng nhưng Vy Oanh vẫn phải chịu vô số lời chỉ trích, mỉa mai từ không ít cư dân mạng. Đối mặt với những lùm xùm vừa qua, Vy Oanh và ông xã đối mặt ra sao?

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng Vy Oanh, để hiểu thêm cách nữ ca sĩ đối mặt với lùm xùm vừa qua.

Xin chào Vy Oanh, tình trạng sức khỏe chị và em bé thế nào sau những lùm xùm vừa qua?

Vy Oanh luôn làm hết khả năng để con không bị ảnh hưởng. Vì vậy Oanh vẫn tập yoga và ăn ngủ đều đặn để con phát triển tốt như anh chị của bé. Gần tới ngày hạ sinh, cả nhà cũng đã chuẩn bị đầy đủ để đón con, bé cứ "gọi" lúc nào là Oanh lên đường lúc đó thôi.

Bỗng dưng bị vướng vào những ồn ào trên mạng xã hội gần đây, chị cảm thấy sao về việc này?

Câu chuyện bị đẩy đi quá xa cũng là điều đáng tiếc, mặc dù chỉ xuất phát từ 1 bình luận trên trang cá nhân. Tuy nhiên chuyện cũng đã xảy ra rồi, Vy Oanh chọn đối diện với nó. 

Công chúng "9 người 10 ý", họ có quyền yêu ghét, Vy Oanh không thể làm vừa lòng hết mọi người.

Vy Oanh giữa loạt lùm xùm lộ ảnh nóng” phòng the: Người ta cứ nhai đi nhai lại chuyện vợ bé, đẻ thuê, vàng thật thì sẽ không sợ lửa-1

Được biết, trong những ngày qua, trang cá nhân của Vy Oanh liên tục bị "hack", thực hư của chuyện này là sao?

Có lẽ "ai đó" không muốn Oanh lên tiếng, nên hack và report liên tục.

Vy Oanh giữa loạt lùm xùm lộ ảnh nóng” phòng the: Người ta cứ nhai đi nhai lại chuyện vợ bé, đẻ thuê, vàng thật thì sẽ không sợ lửa-2
 

Thời điểm nghe người khác liên tục dùng lời lẽ như tố chị là "vợ bé", "người thứ 3", phản ứng của ông xã chị thế nào?

Đây là lần thứ 3 câu chuyện này lặp lại nên chúng tôi chỉ biết nhìn nhau và cười. Có 1 câu chuyện đã giải thích, đã làm cho ra lẽ xong rất lâu rồi nhưng vẫn bị lôi lên "nhai đi nhai lại" thì giờ ai muốn hiểu sao thì tùy.

Mà vốn tính chồng Vy Oanh ít quan tâm đến những việc phụ nữ "lời qua tiếng lại" lắm. Chồng Oanh bảo không cần đôi co, mình sống cho mình, tâm an là được. Bạn có đẹp đến mấy thì trong mắt những người không ưa bạn, bạn sẽ đều rất tệ. 

Nên ai thương đã thương rồi, ai ghét cũng đã ghét rồi, có nói cũng thế thôi.

Vy Oanh giữa loạt lùm xùm lộ ảnh nóng” phòng the: Người ta cứ nhai đi nhai lại chuyện vợ bé, đẻ thuê, vàng thật thì sẽ không sợ lửa-3

Thời gian vừa qua, có khá nhiều nghệ sĩ cũng bị nhắc tên nhưng có lẽ chỉ mình chị mới dám đôi co công khai. Theo chị nguyên nhân vì sao?

"Vàng thật không sợ lửa", Vy Oanh cũng chỉ nói 1 vài lần khi bị người khác vu khống rồi ai hiểu thế nào là quyền của họ. Còn nếu mọi việc bị đẩy lên cao trào, bất đắc dĩ Oanh sẽ phải có những bước đi cần thiết để bảo vệ bản thân. Cuộc sống bây giờ ngắn ngủi phức tạp, hãy yêu thương khi còn có thể.

Vy Oanh giữa loạt lùm xùm lộ ảnh nóng” phòng the: Người ta cứ nhai đi nhai lại chuyện vợ bé, đẻ thuê, vàng thật thì sẽ không sợ lửa-4

Những lùm xùm vừa qua đã gây náo loạn mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì ảnh hưởng tới nhiều người, quan điểm của chị về việc này như thế nào?

Việc gì cũng có hai mặt tốt xấu. Tôi mong mọi người biết chọn lọc thông tin cho mình. Riêng tôi vẫn thích xem những tin tức tích cực và nhân văn, ý nghĩa.

Khi xuất hiện những thông tin được cho là hình ảnh nóng của chị lan tràn trên mạng xã hội chị có bị sốc không?

Đó là hình lưu lại khoảnh khắc thân mật của vợ chồng Oanh, chỉ có 2 gương mặt nên nhìn mãi Oanh vẫn không hiểu có được gọi là hình nóng không? Mọi người có vẻ thích những tiêu đề nhạy cảm để tìm xem nhỉ? Nhưng như thế này là "treo đầu dê bán thịt chó" rồi .

Vy Oanh giữa loạt lùm xùm lộ ảnh nóng” phòng the: Người ta cứ nhai đi nhai lại chuyện vợ bé, đẻ thuê, vàng thật thì sẽ không sợ lửa-5

Điều mong mỏi ở thời điểm hiện tại của chị là gì?

Oanh mong sao cho dịch nhanh chóng kết thúc, để cuộc sống được tiếp diễn bình thường như bao năm qua, được đi đây đó vòng quanh thế giới.

Xin cảm ơn Vy Oanh với những chia sẻ trên!

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vy-oanh-giua-loat-lum-xum-lo-anh-nong-phong-the-nguoi-ta-cu-nhai-di-nhai-lai-chuyen-vo-be-de-thue-vang-that-thi-se-khong-so-lua-162210106192953456.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.