Vy Oanh khoe nhà riêng như cung điện nhưng bất ngờ bị "bóc" đến công ty người khác chụp ảnh sống ảo?

Động thái của Vy Oanh được cho là để đáp trả lại những bình luận chê bai phòng khách mà cô hé lộ trước đó.

Mới đây, Vy Oanh đã đăng tải những hình ảnh được chụp bên trong căn biệt thự của gia đình mình. Nữ ca sĩ chụp ảnh ở bể bơi trong nhà và phòng thờ cực rộng, tất cả nội thất đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, xa hoa. Chỉ nhìn một vài góc thôi cũng có thể hình dung được tổng diện tích căn biệt thự chắc chắn không hề nhỏ.

Vy Oanh chia sẻ: "Nhớ không khí lành lạnh kiểu mùa đông quá, mong năm nay hết dịch mẹ cho mấy cục cưng bay về nhà khác ăn tết đổi gió nha, cho tha hồ chạy mỏi chân rượt nhau nhé". 

Sau đó nữ ca sĩ còn ẩn ý nói rằng mình không chỉ có nhà ở TP.HCM mà còn ở những nơi khác: "Sài Gòn chỉ có một mùa nên không được diện áo mùa đông cả nhà nhỉ?".

Vy Oanh khoe nhà riêng như cung điện nhưng bất ngờ bị bóc đến công ty người khác chụp ảnh sống ảo?-1Vy Oanh khoe một số góc trong căn biệt thự siêu rộng của mình

Vy Oanh khoe nhà riêng như cung điện nhưng bất ngờ bị bóc đến công ty người khác chụp ảnh sống ảo?-2Vy Oanh khoe nhà riêng như cung điện nhưng bất ngờ bị bóc đến công ty người khác chụp ảnh sống ảo?-3Vy Oanh khoe nhà riêng như cung điện nhưng bất ngờ bị bóc đến công ty người khác chụp ảnh sống ảo?-4
Nữ ca sĩ còn ẩn ý mình không chỉ có nhà ở TP.HCM

Đây được cho là động thái Vy Oanh đáp trả lại những bình luận chê bai về phòng khách của một căn hộ khác mà nữ ca sĩ hé lộ trước đó. 

Tuy nhiên, ngay lập tức nữ ca sĩ đã bị một cư dân mạng "bóc mẽ" rằng cô đến công ty của người khác để chụp ảnh rồi khoe lên. Khi bị dân mạng thắc mắc thì Vy Oanh lập tức xóa bình luận của người đó. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng cộng đồng mạng đang rất xôn xao bàn tán.

Vy Oanh khoe nhà riêng như cung điện nhưng bất ngờ bị bóc đến công ty người khác chụp ảnh sống ảo?-5Có người "bóc mẽ" Vy Oanh đến công ty người khác chụp ảnh rồi nhận là nhà của mình

Trước đó, netizen soi ra những món đồ trong bức ảnh chụp ở phòng khách nhà Vy Oanh có giá khá rẻ, được bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử. Ví dụ như chiếc bàn trà ở phòng khách nhà Vy Oanh chỉ có giá hơn 150 nghìn đồng, chiếc đĩa đựng đồ ăn chỉ khoảng dưới 100 nghìn đồng. Ngoài ra, không gian phòng khách nhà Vy Oanh cũng khá bình dân.

Theo nhiều cư dân mạng, việc Vy Oanh khoe chồng có khối tài sản hơn 1000 tỷ đồng, là doanh nhân thành đạt trên thương trường nhưng lại ở trong căn nhà nhỏ, nội thất bình dân, đồ dùng giá rẻ là điều khập khiễng. Vì thế cũng có không ít nghi ngờ liệu rằng vợ chồng Vy Oanh có thực sự giàu như những gì cô chia sẻ trên truyền thông hay không.

Vy Oanh khoe nhà riêng như cung điện nhưng bất ngờ bị bóc đến công ty người khác chụp ảnh sống ảo?-6


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vy-oanh-khoe-nha-rieng-nhu-cung-dien-nhung-bat-ngo-bi-boc-den-cong-ty-nguoi-khac-chup-anh-song-ao-16221141111234937.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.