Vy Oanh nói gì sau khi đơn tố cáo bà Phương Hằng bị tạm đình chỉ giải quyết?

Vy Oanh lập tức khẳng định điều này.

Mới đây, phía Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết đơn tố giác của ca sĩ Vy Oanh đối với bà Phương Hằng.

Nguyên nhân được đưa ra là do đã hết thời hạn và tiếp tục xác minh. Nếu có cơ sở thì công an sẽ phục hồi giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố theo quy định.

Ngay lập tức chúng tôi đã liên hệ với phía ca sĩ Vy Oanh để tìm hiểu thêm về thông tin trên. Trả lời chúng tôi, Vy Oanh cho biết: "Hiện tại, tôi chưa nhận được bất cứ đơn nào. Việc này phải hỏi phía công an".

Vy Oanh nói gì sau khi đơn tố cáo bà Phương Hằng bị tạm đình chỉ giải quyết?-1


Trước đó, Vy Oanh đã nộp đơn đến Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tố cáo bà Phương Hằng vì có hành vi sử dụng mạng xã hội đăng tin bịa đặt, sai sự thật với nhằm mục đích xuyên tạc, vu khống, xúc phạm danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước, trong đó có ca sĩ Vy Oanh.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của Vy Oanh, Phòng cảnh sát hình sự đã chuyển vụ việc lên Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để xem xét, giải quyết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vy-oanh-noi-gi-sau-khi-don-to-cao-ba-phuong-hang-bi-tam-dinh-chi-giai-quyet-16222120322560325.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.