Vy Oanh tuyên bố khởi kiện thêm 1 YouTuber, lấy Nhâm Hoàng Khang ra "làm gương" để răn đe!

Vy Oanh cập nhật rõ tiến trình về vụ kiện với kênh YouTube LTĐP và thể hiện sự bức xúc của bản thân về loạt tin đồn vu khống.

Chủ nhân của kênh YouTube LTĐP chính là nhân vật Vy Oanh vừa tuyên bố khởi kiện vì hành vi vu khống, bôi nhọ nhân phẩm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc vì những thông tin tiêu cực, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của bản thân do kênh YouTube LTĐP truyền tải.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Trong thời gian chờ được mời lên xơi nước và góp tiền bồi thường danh dự cho chị thì em lại tiếp tục tranh thủ làm thêm nhiều clip vu khống để tội thêm dày, đi cho nhanh nha em. Gương em Nhâm Hoàng Khang vừa bị bắt chình ình thế mà em có vẻ điếc không sợ súng nhỉ? Mấy đồng tiền YouTube bẩn bất chấp làm khổ em rồi nhỉ?. Em yên tâm, luật sư chị chỉ có vài người thôi nên em ra clip nào là đơn bổ sung tội ác 'giết người không dao' của em lập tức lên cơ quan chức năng không sót buổi nào nhé".

Ngoài ra, Vy Oanh cũng làm rõ tin đồn về việc sử dụng nick giả để tự an ủi bản thân như sau: "Tiện thì Vy Oanh khẳng định lại với cả nhà mình yên tâm là Vy Oanh không hề liên quan đến nick HNTV, cái này thì an ninh mạng nắm rõ mà. Tuy nhiên, Vy Oanh là fan hâm mộ của nick HNTV vì tiếng nói quá công tâm, chính nghĩa, rất học thức và nhân văn nên không thể không like, thậm chí là share nếu thích bài viết đó. HNTV ơi, không cần biết anh là ai, chỉ cần cảm nhận đó là tiếng nói của sự thật thì chúng em luôn ủng hộ hết mình nha".

Vy Oanh tuyên bố khởi kiện thêm 1 YouTuber, lấy Nhâm Hoàng Khang ra làm gương để răn đe!-1

Sau nhiều lần vướng ồn ào, Vy Oanh kiên quyết làm rõ mọi chuyện để minh oan cho bản thân

Vy Oanh tuyên bố khởi kiện thêm 1 YouTuber, lấy Nhâm Hoàng Khang ra làm gương để răn đe!-2

Trước đó, netizen từng nghi ngờ Vy Oanh tự lập nick ảo để an ủi và ủng hộ chính bản thân

Vy Oanh tuyên bố khởi kiện thêm 1 YouTuber, lấy Nhâm Hoàng Khang ra làm gương để răn đe!-3

Nữ ca sĩ rất bức xúc vì những thông tin vu khống vô cớ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vy-oanh-tuyen-bo-khoi-kien-them-1-youtuber-lay-nham-hoang-khang-ra-lam-guong-de-ran-de-2202151021927569.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.