Xích mích năm xưa với Trang Trần bất ngờ bị khui lại, đây là động thái mới nhất của Hương Giang

Trước đó, phía Hương Giang từ chối trả lời trên truyền thông về sự việc này.

Xích mích 6 năm trước giữa Trang Trần và Hương Giang mới đây bất ngờ bị khui lại thu hút đông đảo sự chú ý. Giữa ồn ào đang gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội, dân tình rất tò mò muốn biết về phản ứng của Hương Giang. Tuy nhiên sau khi chúng tôi liên lạc, phía nàng Hậu lại từ chối phản hồi về sự việc này.

Cho tới tối nay (11/4), Hương Giang đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Thế nhưng thay vì nhắc lại chuyện xưa, cô chỉ chia sẻ một bức ảnh diện váy cực xinh xắn, khoe vai trần gợi cảm tại nhà và đính kèm dòng chú thích: "Miễn là em hạnh phúc". Có thể thấy, Hương Giang vẫn rất bình thản và dường như tỏ ý không muốn nhắc lại những gì đã qua với đàn chị Trang Trần. Động thái của cô nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Xích mích năm xưa với Trang Trần bất ngờ bị khui lại, đây là động thái mới nhất của Hương Giang-1Động thái mới nhất của Hương Giang sau khi chuyện xích mích năm xưa với đàn chị Trang Trần bất ngờ bị khui lại.

Trước đó trong một buổi talkshow, khi được hỏi về mối quan hệ với Hương Giang, Trang Trần khẳng định không hề sống hai mặt với nàng Hậu. Cô chia sẻ cả hai từng có khoảng thời gian thân thiết như chị em ruột thịt. Từng ở chung nhà, từng nấu ăn cho từng bữa nên khi Hương Giang lên mạng bảo không quen biết mình, khiến cô rất bức xúc. Nữ người mẫu cũng thẳng thắn cho biết ở thời điểm tham gia "Cuộc đua kỳ thú" Hương Giang chưa nổi tiếng và mới là người cần chơi với mình.

Xích mích năm xưa với Trang Trần bất ngờ bị khui lại, đây là động thái mới nhất của Hương Giang-2
Được biết, mọi chuyện bắt nguồn từ show thực tế "Cuộc đua kì thú 2014" khi Hương Giang giành chiến thắng. Kéo dài suốt thời gian sau, cả hai liên tục dính vào những cuộc đáp trả trên mạng. Hương Giang nhân cơ hội "mắng" Trang Trần lúc gặp sự cố say xỉn và có hành động chống đối trong lúc mất kiểm soát. Còn Trang Trần, vịn scandal Hương Giang "hỗn hào" với nghệ sĩ Trung Dân để chỉ giáo.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xich-mich-nam-xua-voi-trang-tran-bat-ngo-bi-khui-lai-day-la-dong-thai-moi-nhat-cua-huong-giang-2202011421103580.htm

Hoa hậu Hương Giang

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.