Xin con trai tắt tivi để ngủ 15 phút trước khi đi diễn, Xuân Bắc nhận câu trả lời bất ngờ

Câu chuyện đối đáp qua lại giữa Xuân Bắc và cậu con trai khiến nhiều người thích thú.

Câu chuyện đối đáp qua lại giữa Xuân Bắc và cậu con trai khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh nằm nghỉ tại nhà.

Theo những gì clip quay lại, Xuân Bắc khá mệt mỏi và muốn chợp mắt nhưng lại trằn trọc, lăn lộn khắp giường, không ngủ được vì con trai đang bật tivi khá to.

Xin con trai tắt tivi để ngủ 15 phút trước khi đi diễn, Xuân Bắc nhận câu trả lời bất ngờ-1

Xuân Bắc liền nhắc con: "Con tắt tivi đi được không!".

Những tưởng con trai sẽ tắt tivi, nhưng ai ngờ bé Bi béo (con trai Xuân Bắc) lại đáp trả bằng một câu nói xoáy não: "Bố thức dậy được không!". Nhiều khán giả bất ngờ về khả năng ứng đáp của con trai Xuân Bắc.

Xuân Bắc nghe xong ớ người vì câu nói này, nhưng vẫn năn nỉ: "Bố mệt thì cho bố nghỉ một tí, cái gì mà lại bố thức dậy được không. Con có thương bố không?".

Con trai Xuân Bắc lý sự: "Con có thương bố nhưng càng thương hơn khi bố nói bố không nhớ gì. Bố bảo giờ này là giờ xem tivi của con mà?".

Xin con trai tắt tivi để ngủ 15 phút trước khi đi diễn, Xuân Bắc nhận câu trả lời bất ngờ-2

Xuân Bắc vẫn năn nỉ con và đành nhượng bộ: "Đúng, giờ này là giờ xem tivi của con nhưng hôm nay bố đen bố mới mệt giờ này thôi. 

Cho bố nghỉ ngơi một tí để bố còn đi diễn, 15 phút nữa là bố đi rồi. Hôm nay đen thôi chứ đỏ thì quên đi. Nếu không tắt tivi đi thì bật nhỏ xuống cũng được".

Lúc này, con trai Xuân Bắc mới chịu vặn nhỏ tiếng và nói: "Nể bố lắm con mới giảm đấy".

Sau khi vặn nhỏ tiếng, con trai Xuân Bắc liền chuyển sang kênh khác để xem nhưng không bấm nút trên điều khiển mà dùng chế độ tìm kiếm bằng giọng nói.

Xin con trai tắt tivi để ngủ 15 phút trước khi đi diễn, Xuân Bắc nhận câu trả lời bất ngờ-3

Xuân Bắc lấy làm lạ và thắc mắc thì được con trai chỉ cho chức năng tìm kiếm này. Anh tỏ ra ngạc nhiên vì lần đầu được tiếp cận công nghệ mới: "Đưa đây bố xem nào, cái này có thật à? Tức là search cái gì nó tìm được cái đấy luôn đấy hả? Nó là cái gì đấy?".

Nhiều khán giả lại càng ngạc nhiên hơn khi thấy Xuân Bắc ngô nghê, không hề biết tới chức năng tìm kiếm này dù nó đã có được khá lâu.

Tiếp đó, con trai Xuân Bắc còn giới thiệu cho anh cách dùng giọng nói thông qua điều khiển để bật đèn, tắt đèn, chuyền màu đèn, khiến anh vô cùng bất ngờ. 

Xin con trai tắt tivi để ngủ 15 phút trước khi đi diễn, Xuân Bắc nhận câu trả lời bất ngờ-4

Nhưng sau khi tìm hiểu được một lúc, Xuân Bắc mệt quá nên đành nói: "Thôi để hôm khác  khám phá, còn hôm nay cho bố nghỉ một tí, còn có 10 phút nữa thôi".

Điều này khiến khán giả khá lo lắng cho sức khỏe của Xuân Bắc, khi anh phải chạy show nhiều tới mức chỉ được ngủ vài phút.

 Theo  Thế giới trẻ

Link gốc : https://soha.vn/xin-con-trai-tat-tivi-de-ngu-15-phut-truoc-khi-di-dien-xuan-bac-nhan-cau-tra-loi-bat-ngo-20191118020039319.htm


Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.