Xin nghỉ làm khi đăng quang Hoa hậu, chủ cửa hàng nói 1 câu khiến Thiên Ân ngỡ ngàng

Trước khi đăng quang Hoa hậu, Thiên Ân làm thêm cửa hàng bán kính để trang trải cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân NTK Đỗ Long chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện giữa anh và tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022. Cụ thể, NTK Đỗ Long hỏi Thiên Ân“Ủa Ân, ngày hôm qua em đoạt giải Hoa hậu rồi, em xin nghỉ chỗ bán mắt kính chưa?”.

Xin nghỉ làm khi đăng quang Hoa hậu, chủ cửa hàng nói 1 câu khiến Thiên Ân ngỡ ngàng-1

Trước khi đăng quang Hoa hậu, Thiên Ân làm thêm cửa hàng bán kính để trang trải cuộc sống.

Nàng hậu vui vẻ đáp: “Hôm qua em vui quá em quên, em đâu có xin. Sáng nay em mới gọi điện thoại cho anh trưởng ca xin, em nói em thành Hoa hậu rồi, cho em nghỉ nha, em hết đi làm được rồi”.

Thiên Ân nói với chủ cửa hàng: “Cho em nghỉ bán mắt kính đi, giờ em lỡ thành Hoa hậu rồi. Anh tuyển nhân viên mới giùm em nhé”. Ngay lập tức, chủ cửa hàng nói lại 1 câu khiến nàng Hậu ngỡ ngàng: “Anh biết điều này trước em rồi, em khỏi phải xin”.

Xin nghỉ làm khi đăng quang Hoa hậu, chủ cửa hàng nói 1 câu khiến Thiên Ân ngỡ ngàng-2

Thiên Ân tiết lộ, chủ cửa hàng dự đoán trước được rằng cô sẽ đăng quang.

Được biết, gia cảnh của Thiên Ân rất khó khăn, cô là chỗ dựa tinh thần cho bố khi mẹ qua đời. Trước đây hai bố con ở trọ chung nhưng hai năm nay, cô ra sống riêng trong một phòng trọ ở TP Thủ Đức để tiện đi học, làm thêm cho một tiệm kính mắt. Chủ cửa hàng thương cho hoàn cảnh của Thiên Ân nên linh động thời gian, để cô có thể vừa học vừa làm.

Xin nghỉ làm khi đăng quang Hoa hậu, chủ cửa hàng nói 1 câu khiến Thiên Ân ngỡ ngàng-3

Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam).

Thiên Ân được khán giả biết đến nhiều hơn sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) chinh phục vương miện đắt giá. Tân Miss Grand Vietnam 2022 xúc động: “Tôi vẫn chưa thể tin mình đã là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tôi rất vui và hạnh phúc khi đội chiếc vương miện cực kỳ xinh đẹp”. Đoàn Thiên Ân cho biết, hành trình đến với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam của cô không dễ dàng.

Theo  Saostar


Đoàn Thiên Ân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.