Xôn xao ảnh rõ nét gương mặt khác hoàn toàn của Lâm Chí Dĩnh sau ca phẫu thuật hậu tai nạn xe thảm khốc

Ở hình ảnh cận cảnh, Lâm Chí Dĩnh mới lộ gương mặt khác hoàn toàn. Nhiều khán giả xót xa vì không thể nhận ra nam thần Thiên Long Bát Bộ ngày nào.

Ngày 17/6 vừa qua, Lâm Chí Dĩnh lần đầu xuất hiện trong 1 sự kiện công khai sau ca tai nạn thảm khốc vào năm ngoái. Hình ảnh thoáng qua ghi lại diện mạo của nam thần Thiên Long Bát Bộ một thời cùng thông tin về tình trạng khó khăn di chuyển cánh tay của anh sau ca phẫu thuật gắn thanh titan vào cánh tay phải và tái tạo xương mặt khiến công chúng dậy sóng.

Mới đây, hình ảnh rõ nét cho thấy diện mạo thay đổi hoàn toàn của Lâm Chí Dĩnh bỗng thành chủ đề nóng, khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng. Không ít netizen xót xa bình luận: "Đừng trách tôi nhé nhưng tôi không thể nào nhận ra Lâm Chí Dĩnh nữa rồi". Qua loạt ảnh này, có thể thấy rằng diện mạo nam thần làng điện ảnh Cbiz năm nào đã bị biến dạng và mất đi vẻ lung linh ngày nào. Điều này khiến khán giả yêu mến nam diễn viên càng thêm xót xa. Được biết, nam tài tử đã gặp chấn thương nghiêm trọng, bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai, chấn thương sọ não. Để phục hồi được gương mặt, anh đã phải trải qua ca phẫu thuật tái tạo xương mặt.

Xôn xao ảnh rõ nét gương mặt khác hoàn toàn của Lâm Chí Dĩnh sau ca phẫu thuật hậu tai nạn xe thảm khốc-1Xôn xao ảnh rõ nét gương mặt khác hoàn toàn của Lâm Chí Dĩnh sau ca phẫu thuật hậu tai nạn xe thảm khốc-2
Nam tài tử Thiên Long Bát Bộ vẫn giữ được nét duyên như xưa, nhưng có thể thấy rằng gương mặt của anh bị biến đổi, đường nét cũng khác lạ hẳn. Hình ảnh rõ nét chính thức từ sự kiện càng cho thấy rõ diện mạo của Lâm Chí Dĩnh

Xôn xao ảnh rõ nét gương mặt khác hoàn toàn của Lâm Chí Dĩnh sau ca phẫu thuật hậu tai nạn xe thảm khốc-3
Ở góc cận, nhiều khán giả xót xa bình luận rằng họ không thể nhận ra được Lâm Chí Dĩnh năm nào

Tháng 7/2022, dư luận chấn động trước thông tin Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Khi lái chiếc Tesla trắng chở con trai Jenson trên đường phố Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc), xe của nam diễn viên bất ngờ đâm vào rào chắn, cột biển báo bên đường. Sau vụ tai nạn, đầu xe của Lâm Chí Dĩnh hư hỏng nặng. Anh và con trai may mắn được người xung quanh cứu thoát trước khi xe hơi bốc cháy dữ dội.

Thời gian dài 1 năm sau đó, Lâm Chí Dĩnh hầu như chỉ tập trung trị liệu và nghỉ ngơi. Nhờ sự động viên của bà xã cùng gia đình và nỗ lực của bản thân, nam tài tử đã hồi phục và trở lại làm việc. Đáng nói dù không còn giữ được vẻ ngoài đẹp như hoa như xưa, Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ được sức hút đáng nể. Anh được hàng nghìn khán giả yêu quý, đón chào ở loạt sự kiện sau khi trở lại.

Xôn xao ảnh rõ nét gương mặt khác hoàn toàn của Lâm Chí Dĩnh sau ca phẫu thuật hậu tai nạn xe thảm khốc-4
Gương mặt của nam tài tử thay đổi hoàn toàn sau ca phẫu thuật tái tạo xương mặt và phục hồi

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/xon-xao-anh-ro-net-guong-mat-khac-hoan-toan-cua-lam-chi-dinh-sau-ca-phau-thuat-hau-tai-nan-xe-tham-khoc-c76a25271.html

sao Hoa ngữ

Lâm Chí Dĩnh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.