Xôn xao ảnh Vũ Khắc Tiệp khoá môi 1 chân dài đã có bạn trai, netizen lập tức tranh cãi nhưng sự thật là gì?

Bức hình mới do Vũ Khắc Tiệp chia sẻ khiến dân tình tranh cãi, biết được sự thật đằng sau mới ngã ngửa.

Ngày 5/5, Vũ Khắc Tiệp có bài đăng mừng sinh nhật Vũ Ngọc Anh. Đính kèm nội dung, anh còn chia sẻ loạt ảnh chụp cùng đàn em thân thiết. Tuy nhiên, ở tấm hình cuối, netizen không khỏi hoang mang, bất ngờ trước màn khoá môi cực ngọt giữa Vũ Ngọc Anh với một người đàn ông có vóc dáng giống với ông bầu.

Tuy nhiên, trên thực tế, nhân vật khoá môi Ngọc Anh lại chính là Cường Seven - bạn trai cô. Việc Vũ Khắc Tiệp chia sẻ bức hình cả hai có hành động tình tứ như một cách để chúc phúc cho cặp đôi nhân dịp đàn em bước sang tuổi mới. Được biết, Vũ Ngọc Anh có mối quan hệ vô cùng thân thiết với ông bầu chân dài.

Xôn xao ảnh Vũ Khắc Tiệp khoá môi 1 chân dài đã có bạn trai, netizen lập tức tranh cãi nhưng sự thật là gì?-1
Vũ Khắc Tiệp chia sẻ bức hình một người đàn ông khoá môi Vũ Ngọc Anh. Qua vóc dáng, netizen nhầm tưởng người này là ông bầu chân dài

Xôn xao ảnh Vũ Khắc Tiệp khoá môi 1 chân dài đã có bạn trai, netizen lập tức tranh cãi nhưng sự thật là gì?-2
Tuy nhiên, nhân vật nói trên lại chính là Cường Seven - bạn trai Vũ Ngọc Anh. Cả hai đã có 4 năm hẹn hò

Xôn xao ảnh Vũ Khắc Tiệp khoá môi 1 chân dài đã có bạn trai, netizen lập tức tranh cãi nhưng sự thật là gì?-3Còn đây mới chính là Vũ Khắc Tiệp, cả hai có cử chỉ thân mật không kém

Xôn xao ảnh Vũ Khắc Tiệp khoá môi 1 chân dài đã có bạn trai, netizen lập tức tranh cãi nhưng sự thật là gì?-4Vũ Khắc Tiệp và Vũ Ngọc Anh có mối quan hệ lâu năm vô cùng thân thiết.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-anh-vu-khac-tiep-khoa-moi-1-chan-dai-da-co-ban-trai-netizen-lap-tuc-tranh-cai-nhung-su-that-la-gi-162220505190902681.htm

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.