Xôn xao clip Phi Nhung tiết lộ suýt làm vợ Hoài Linh, nam danh hài liền có phản ứng cực phũ: "Nằm mơ đi nha Nhung"

Phi Nhung phát "hờn" vì câu nói phũ phàng từ "crush" lâu năm.

NS Hoài Linh và Phi Nhung là bạn bè thân thiết lâu năm trong Vbiz. Cả hai vốn có đời tư rất kín tiếng, tuy nhiên, từng có thời gian Phi Nhung "phá lệ" khi liên tục "thả thính" và đòi về làm vợ NS Hoài Linh. Mới đây nhất, netizen lại lan truyền tay nhau clip thân thiết giữa NS Hoài Linh và Phi Nhung. 

Trong clip, NS Hoài Linh ôm choàng Phi Nhung từ phía sau. Phi Nhung cũng không ngần ngại tiết lộ: "Suýt nữa thì em với anh thành vợ chồng". 

Nghe được lời "thả thính", NS Hoài Linh liền đáp lại phũ phàng: "Mày nằm mơ đi nha Nhung!", khiến nữ ca sĩ chỉ biết cười lớn.

Hoài Linh nói một câu phũ phàng khi Phi Nhung tiết lộ cả hai "suýt thành vợ chồng"

Khi được một người bạn hỏi về tin đồn từng được NS Hoài Linh yêu đơn phương, giọng ca Bông Điên Điển nhanh chóng phủ phận. Riêng NS Hoài Linh đính chính lại luôn: "Tôi không có yêu đơn phương mà Phi Nhung yêu đơn phương tôi. Cái đó nói ra thì con gái nó hơi nhục nhưng mà thiệt". Thấy vậy, Phi Nhung lại phản bác: "Má anh thích em làm con dâu".

Mặc dù đây chỉ là màn đùa giỡn nhưng khán giả ai cũng vông cùng thích thú vì độ đáng yêu và thân thiết của NS Hoài Linh và Phi Nhung.



NS Hoài Linh từng là "crush" của Phi Nhung



Tuy nhiên, tình cảm của Phi Nhung đã bị NS Hoài Linh từ chối phũ phàng

Xôn xao clip Phi Nhung tiết lộ suýt làm vợ Hoài Linh, nam danh hài liền có phản ứng cực phũ: Nằm mơ đi nha Nhung-1
NS Hoài Linh và Phi Nhung từng có những khoảnh khắc tình bể bình trên sân khấu

Xôn xao clip Phi Nhung tiết lộ suýt làm vợ Hoài Linh, nam danh hài liền có phản ứng cực phũ: Nằm mơ đi nha Nhung-2
Sự đáng yêu và thân thiết của hai nghệ sĩ nổi tiếng khiến netizen vô cùng thích thú

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-clip-phi-nhung-tiet-lo-suyt-lam-vo-hoai-linh-nam-danh-hai-lien-co-phan-ung-cuc-phu-nam-mo-di-nha-nhung-161213107110020087.htm

Hoài Linh

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.