Xôn xao hình ảnh Diệu Nhi vác bụng bầu vượt mặt cùng Anh Tú đi khám thai?

Hình ảnh được cho là Diệu Nhi và Anh Tú đi khám thai đang gây xôn xao dư luận.

Trên mạng xã hội mới đây đang xôn xao trước hình ảnh được cho là Diệu Nhi khệ nệ bụng bầu to vượt mặt cùng Anh Tú tới bệnh viện khám thai.

Trong ảnh, cô gái mang bầu được cho là Diệu Nhi đội mũ và đeo khẩu trang che kín gương mặt, liên tục ngồi lướt điện thoại. Trong khi đó, chàng trai được cho là Anh Tú đội mũ lưỡi trai và cũng đeo khẩu trang, ngồi bấm điện thoại. Cả hai ngồi cách nhau cả một khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, do cả hai đều đeo khẩu trang che kín mặt nên chẳng thể biết được liệu hai người có phải là Diệu Nhi và Anh Tú hay không?

Xôn xao hình ảnh Diệu Nhi vác bụng bầu vượt mặt cùng Anh Tú đi khám thai?-1

Là cặp đôi có đời sống tình cảm khá kín tiếng, Diệu Nhi và Anh Tú rất hiếm khi nhắc tới đối phương trước giới truyền thông.

Cả hai chỉ mong mọi người nhớ tới mình thông qua các tác phẩm nghệ thuật. Mặc dù vậy với con mắt "tinh hơn cú vọ" của cư dân mạng, những khoảnh khắc hẹn hò giữa Diệu Nhi và Anh Tú vẫn bị "soi" ra. Sau thời gian dài quen nhau, Diệu Nhi và Anh Tú cũng có vô số khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm khiến cho công chúng không khỏi ghen tị.

Xôn xao hình ảnh Diệu Nhi vác bụng bầu vượt mặt cùng Anh Tú đi khám thai?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc


Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.