Xôn xao hình ảnh được cho là người chồng đầu tiên của Phi Nhung xuất hiện bên con gái ruột Wendy Phạm?

Dù chưa rõ thực hư nhưng hình ảnh này đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là của Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung chụp cùng bố đẻ, cũng là người chồng đầu tiên của nữ ca sĩ. Giữa lúc những thông tin về Phi Nhung đang thu hút sự chú ý, bức ảnh này lại càng khiến cộng đồng mạng xôn xao hơn.

Xôn xao hình ảnh được cho là người chồng đầu tiên của Phi Nhung xuất hiện bên con gái ruột Wendy Phạm?-1

Hình ảnh cùng thông tin gây hoang mang liên quan đến cố nghệ sĩ Phi Nhung đang bị lan truyền trên mạng xã hội

Tuy nhiên, thông tin và nguồn gốc của bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội vẫn chưa được giác minh thật giả. Người đàn ông chụp ảnh cùng con gái Phi Nhung cũng chưa được xác nhận có phải là chồng cũ của nữ ca sĩ hay không. Cũng có thể dòng thông tin về người chồng cũ của Phi Nhung được gán vào bức ảnh chỉ là hình thức câu like, câu view.

Xôn xao hình ảnh được cho là người chồng đầu tiên của Phi Nhung xuất hiện bên con gái ruột Wendy Phạm?-2

Khi còn sống, Phi Nhung là một người rất kín đáo trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ từng chung sống với hai người đàn ông nhưng cuối cùng vẫn quyết định sống đơn thân, dành trọn vẹn tình yêu cho con gái ruột Wendy và 23 người con nuôi. Cô cũng chưa từng tiết lộ bất cứ thông tin nào về những người đàn ông đã đi qua đời mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-hinh-anh-duoc-cho-la-nguoi-chong-dau-tien-cua-phi-nhung-xuat-hien-ben-con-gai-ruot-wendy-pham-162210310230429551.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.