Xôn xao hình ảnh trùng khớp với lời tố của bố mẹ Vân Quang Long, nghi vấn Linh Lan đã biết cố NS có vợ ở Mỹ từ lâu?

Thông tin xoay quanh ồn ào giữa Linh Lan và gia đình Vân Quang Long vẫn đang khiến netizen hoang mang, bàn tán xôn xao.

Ngày 19/4, mẹ của cố NS Vân Quang Long đã đăng đàn cho biết đang xác nhận lại danh tính của Linh Lan - người tự nhận là vợ của nam nghệ sĩ. Theo đó, bố mẹ NS Vân Quang Long cho rằng Linh Lan đã dùng tên của chị gái ruột là Phan Thị Ngọc Nhi thay vì tên thật Ngô Thị Trúc Ly. 

Bé Helen Lê cũng được thay đổi tên trong thời gian gần đây. Bố mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long còn khẳng định vợ hiện tại của NS Vân Quang Long là 1 người phụ nữ khác đang sinh sống ở Mỹ.

Cho đến mới đây, netizen đã soi ra loạt bằng chứng và tin nhắn trùng khớp với điều mẹ Vân Quang Long chia sẻ. Theo đó, trên tấm bằng tốt nghiệp của Linh Lan được cô khoe trên trang cá nhân có để lộ rõ họ của cô là Ngô chứ không phải Phan. 

Ngoài ra, trên MXH còn lan truyền một đoạn tin nhắn nghi vấn Linh Lan đã biết rõ về danh tính người vợ bên Mỹ của Vân Quang Long. Hiện tại, những ồn ào xoay quanh gia đình của cố NS Vân Quang Long và Linh Lan vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Xôn xao hình ảnh trùng khớp với lời tố của bố mẹ Vân Quang Long, nghi vấn Linh Lan đã biết cố NS có vợ ở Mỹ từ lâu?-1

Netizen soi bằng tốt nghiệp của Linh Lan có họ Ngô chứ không phải họ Phan (Linh Lan tự nhận tên là Phan Thị Ngọc Nhi)

Xôn xao hình ảnh trùng khớp với lời tố của bố mẹ Vân Quang Long, nghi vấn Linh Lan đã biết cố NS có vợ ở Mỹ từ lâu?-2

Đoạn tin nhắn làm rộ nghi vấn Linh Lan đã biết rõ danh tính về người vợ bên Mỹ của Vân Quang Long cũng đang được chia sẻ rầm rộ

Xôn xao hình ảnh trùng khớp với lời tố của bố mẹ Vân Quang Long, nghi vấn Linh Lan đã biết cố NS có vợ ở Mỹ từ lâu?-3

Trước đó, Bố mẹ Vân Quang Long cho biết đã liên hệ công an xác minh nhân thân Linh Lan là giả mạo, khẳng định cố NS có vợ chính thức tại Mỹ

Xôn xao hình ảnh trùng khớp với lời tố của bố mẹ Vân Quang Long, nghi vấn Linh Lan đã biết cố NS có vợ ở Mỹ từ lâu?-4

Dù Vân Quang Long đã qua đời khoảng 4 tháng nhưng ồn ào xoay quanh gia đình cố NS và Linh Lan vẫn khiến công chúng phải bàn tán

Theo  phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-hinh-anh-trung-khop-voi-loi-to-cua-bo-me-van-quang-long-nghi-van-linh-lan-da-biet-co-ns-co-vo-o-my-tu-lau-162212004173040276.htm

Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.