Xôn xao hình ảnh "tú ông" Lục Triều Vỹ từng đóng MV của Bảo Thy

Nhiều khán giả nhận ra Lục Triều Vỹ - "tú ông" vừa bị bắt vì dẫn đường dây bán dâm - từng là nam chính trong MV của Bảo Thy.

Thông tin về Lục Triều Vỹ - "tú ông" dẫn dắt đường dây gái mại dâm toàn Hoa hậu, diễn viên vừa mới bị bắt đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trước khi bị bắt, Lục Triều Vỹ là một người mẫu, còn được gọi với danh xưng hotboy Đà Nẵng. Vỹ luôn xuất hiện rất hào nhoáng, với những bộ trang phục thời thượng, đến nhưng nơi xa hoa, sang chảnh. Trên trang cá nhân, Lục Triều Vỹ còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặc nội y, khoe body nóng bỏng.

Đáng chú ý, nhiều khán giả còn nhanh chóng nhận ra Lục Triều Vỹ là nam chính từng đóng MV "Lưng chừng hạnh phúc" được Bảo Thy cho ra mắt vào năm 2013. Ngay sau thông tin Lục Triều Vỹ bị bắt vì dẫn dắt đường dây bán dâm, MV này bất ngờ bị khui lại. Dưới phần bình luận, netizen không ngừng xôn xao: "Tú ông Lục Triều Vỹ đây sao", "Giờ hắn đã bị bắt vì dẫn dắt đường dây bán dâm toàn Hoa hậu, người đẹp"...

Xôn xao hình ảnh tú ông Lục Triều Vỹ từng đóng MV của Bảo Thy-1

Trước khi bị bắt, Lục Triều Vỹ từng đóng trong MV "Lưng chừng hạnh phúc" của Bảo Thy.

Xôn xao hình ảnh tú ông Lục Triều Vỹ từng đóng MV của Bảo Thy-2

Rất nhiều khán giả đã nhận ra Vỹ sau khi y bị bắt vì dẫn dắt đường dây gái mại dâm toàn Hoa hậu, diễn viên nổi tiếng.

Xôn xao hình ảnh tú ông Lục Triều Vỹ từng đóng MV của Bảo Thy-3

Netizen rần rần để lại bình luận dưới MV.

Xôn xao hình ảnh tú ông Lục Triều Vỹ từng đóng MV của Bảo Thy-4

"Tú ông" Lục Triều Vỹ đang là cái tên được quan tâm nhất lúc này.

Chiều ngày 12/7, Lục Triều Vỹ đã bị bắt với tội danh dẫn dắt đường dây gái mại dâm toàn những Hoa hậu, diễn viên... Thậm chí, 1 số cô gái được Vỹ gán mác thành diễn viên, người mẫu để nâng giá bán dâm lên khi có khách có nhu cầu. Trong số đó, ba người mẫu bán dâm được Lục Triều Vỹ này dẫn dắt với mức giá 18.000 - 30.000 USD đã bị bắt quả tang trong lúc "phục vụ" khách tại một khách sạn 4 sao ở quận 1, TP. HCM.

Xôn xao hình ảnh tú ông Lục Triều Vỹ từng đóng MV của Bảo Thy-5

Vào ngày 12/7, Lục Triều Vỹ đã bị bắt vì tội dẫn dắt đường dây gái mại dâm toàn Hoa hậu, diễn viên.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/xon-xao-hinh-anh-tu-ong-luc-trieu-vy-tung-dong-mv-cua-bao-thy-20200713112447202.chn

Lục Triều Vỹ

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.