Xôn xao Hương Giang 'ép' hội nhóm anti-fan phải 'đóng cửa'?

Cách đây ít giờ, một người tự xưng là admin của hội nhóm anti-fan Hương Giang thông báo về việc 'đóng cửa' nhóm. Không dừng lại ở đó, một số đoạn trao đổi được cho là của Hương Giang với những người khác cho thấy, cô đã dùng nhiều cách để ép buộc việc này diễn ra.

Những ngày vừa qua, một trong những sự việc gây xôn xao mạng xã hội là sự xuất hiện của hội nhóm anti-fan Hương Giang  với tên 'Anti nữ hoàng đạo lý'. Khi hội nhóm này cán mốc 100 nghìn anti-fan 'gia nhập', Hương Giang đã có bài viết dài trên trang cá nhân 'tuyên chiến với anti-fan' và khẳng định sẽ nhờ lực lượng chức năng can thiệp.

Thậm chí, nàng Hậu còn xây dựng cả một chương trình với nội dung làm bạn cùng anti-fan, thể hiện 'sức hút' của bản thân khi biến anti-fan thành bạn thân chỉ sau một cuộc trò chuyện. Nhưng mọi chuyện rõ ràng sẽ không dễ giải quyết như thế.

Quay trở lại với hội nhóm anti-fan kể trên, số lượng thành viên được cho là tăng như diều gặp gió, cho thấy những áp lực mà Hương Giang phải đối mặt. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, một người có tên H.Đ., xưng là admin đã bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa group.

Xôn xao Hương Giang ép hội nhóm anti-fan phải đóng cửa?-1

Xôn xao Hương Giang ép hội nhóm anti-fan phải đóng cửa?-2

Thông báo của H.Đ. - một người xưng là admin của group về việc đóng cửa

Người này cho biết bản thân là học sinh cấp 3 và không thích Hương Giang nên lập group anti cho vui. Điều người này không lường trước được là có quá nhiều thành viên vào nhóm, khiến họ không kiểm soát được ngôn từ của các thành viên, dẫn đến những lời miệt thị, xúc phạm nhân phẩm mà Hương Giang đang phải chịu đưng.

Điều đó đã vượt ra ngoài tiêu chí của một hội nhóm anti-fan vui vẻ mà ban đầu nhóm đặt ra, dần dần, đây trở thành nơi miệt thị và xúc phạm Hương Giang.

'Sau khi tìm hiểu các thông tin về luật an ninh mạng, mình đã biết những hành động này là không đúng. Mình hy vọng mọi người cùng group nếu có anti thì hành xử đúng chừng mực, đúng với đạo đức gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người khác. Mục đích của group không giống như ban đầu mình mong muốn nên mình cũng sẽ ngưng hoạt động từ đây' - người này viết. 

Không chỉ vậy, người này cũng gửi lời xin lỗi đến Hương Giang vì đã vô tình gây nên tổn thương tới cô và cam kết đóng hội nhóm anti-fan, không hoạt động đến mãi mãi về sau.

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó vì kể từ khi có thông báo này, hội nhóm anti-fan Hương Giang vẫn đang hoạt động với hơn 110 nghìn thành viên. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn truyền tay nhau một số đoạn chat được cho là của admin trong group với thành viên về 'lý do thật sự' đằng sau thông báo này. Người này cho biết mình dự định đóng cửa group một tuần rồi hoạt động bình thường và gửi lời xin lỗi vì đã không thể bảo vệ cả nhóm như đã hứa với lý do 'Hương Giang có quyền thế'.  

Xôn xao Hương Giang ép hội nhóm anti-fan phải đóng cửa?-3

Đoạn trao đổi 'cho thấy' Hương Giang đã tìm cách ép hội nhóm anti-fan phải đóng cửa.

Xôn xao Hương Giang ép hội nhóm anti-fan phải đóng cửa?-4

Cùng với đó, tin nhắn với hình đại diện là Hương Giang cũng được truyền tay để chứng minh 'Hương Giang đã tạo ra áp lực để group trên phải đóng cửa'. Cô dường như theo dõi rất kỹ động thái của nhóm này và khi thấy group vẫn còn hoạt động đã nói rằng, 'Sao các bạn đấy lì thế hả em? Chị đã nói 2 group đấy, chị sẽ xem xét thế nào bàn với em nhưng N. và L.A có vẻ không chịu hợp tác nhỉ. Chị thấy lại mở ra'. 

Xôn xao Hương Giang ép hội nhóm anti-fan phải đóng cửa?-5

Xôn xao Hương Giang ép hội nhóm anti-fan phải đóng cửa?-6

Đoạn chat được cho là của Hương Giang

Thực tế, có quá ít bằng chứng để chứng minh rằng tài khoản nhắn những tin trên là thuộc về 'chính chủ', bởi chỉ một vài đoạn chat rất dễ để cắt ghép và thậm chí ngụy tạo, dàn dựng. Hơn hết, Hương Giang đủ thông minh để hiểu được bản thân cần làm gì và không cần làm gì. Vì vậy, những tin nhắn trên chỉ có thể gọi là 'đọc cho biết', chứ phần trăm khả năng đáng tin thì chưa cao. 

Khi sự việc xảy ra, những nghệ sĩ chuyển giới như Lynk Lee hay Đỗ Nhật Hà đã lên tiếng bênh vực cô. Tất cả đều khẳng định Hương Giang không như những gì antifan nói. 'Hương Giang chỉ nêu lên quan điểm cá nhân của mình. Ai cảm thấy đúng thì tích cóp lại làm kiến thức cho mình còn thấy không đúng thì cho qua. Đừng nên áp đặt vào một cá nhân nào như chị Hương Giang để dồn họ vào bước đường cùng như thế' - Đỗ Nhật Hà cho biết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-huong-giang-ep-admin-group-anti-phai-dong-cua-1980225.html

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.