Xôn xao thông tin Goo Hye Sun là kẻ cao tay, cố tình khống chế dư luận để "hắt nước bẩn" lên Ahn Jae Hyun

Thông tin đăng tải trên tờ QQ về Goo Hye Sun và chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun đang là chủ đề gây xôn xao dư luận.

Thông tin đăng tải trên tờ QQ về Goo Hye Sun và chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun đang là chủ đề gây xôn xao dư luận.

Cách đây không lâu, trang QQ đã đăng tải một bài viết được cho là dẫn từ nguồn tin từ phía bạn bè thân thiết của cặp đôi. Tờ này cho biết, bạn bè của cặp đôi cho biết, Goo Hye Sun không phải là một người đơn giản như những gì mọi người nghĩ. Cụ thể, ban đầu Goo Hye Sun muốn cả hai điều chỉnh mối quan hệ của cả hai rồi sau đó thuê luật sư giải quyết. Tuy nhiên, do vấn đề sức khỏe của mẹ Goo Hye Sun mà câu chuyện ly hôn được dừng lại.

Xôn xao thông tin Goo Hye Sun là kẻ cao tay, cố tình khống chế dư luận để hắt nước bẩn lên Ahn Jae Hyun-1

Tuy nhiên, trong khi Ahn Jae Hyun chưa có bất kỳ động tĩnh nào thì Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải những tin nhắn trên mạng để "hắt nước bẩn" vào Ahn Jae Hyun. 

Dẫn theo lời của người này thì có thể hiểu Goo Hye Sun là người chủ động ly hôn, khác hoàn toàn với những gì cô thông báo trước đó trên mạng xã hội mà cô chia sẻ.

Xôn xao thông tin Goo Hye Sun là kẻ cao tay, cố tình khống chế dư luận để hắt nước bẩn lên Ahn Jae Hyun-2

Hiện tại thông tin này đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, rất đông fan hâm mộ vẫn đứng về phía Goo Hye Sun và cho rằng nội dung tin nhắn hoàn toàn không thể nào tạo dựng được. Và đọc qua tin nhắn cũng đủ thấy Ahn Jae Hyun lạnh lùng đến thế nào.

Theo Helino


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.