Xôn xao thông tin Hồ Văn Cường bị tịch thu điện thoại, không thể liên lạc với bên ngoài?

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu bài đăng này có đúng là đến từ FC của Hồ Văn Cường hay không?

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục lại xôn xao bàn tán về thông tin liên quan tới Hồ Văn Cường 

Cụ thể, trên mạng xuất hiện một bài đăng tự nhận là FC của Hồ Văn Cường. Bài đăng tiết lộ việc, hiện tại FC không thể liên lạc được với Hồ Văn Cường. Thậm chí, bài viết còn nói rằng, nam ca sĩ đã bị tịch thu điện thoại và không thể liên lạc với bên ngoài.

Trong bài viết, người từ nhận là FC của Hồ Văn Cường chia sẻ rằng: "Xin chào, chúng tôi là FC Hồ Văn Cường. Hiện tại chúng tôi không liên hệ được với Cường và gia đình, sau sự việc em Cường bị tịch thu điện thoại và không liên lạc gì với fan hay bên ngoài. Facebook Cường hiện tại chúng tôi không biết đang nhắn tin với Cường hay nhắn tin với ai. Hôm qua facebook Cường và tin nhắn điện thoại cá nhân còn nhờ chúng tôi vote 5 sao cho nhà hàng Phi Nhung. Chúng tôi mong sự giúp đỡ để liên lạc với Cường. Ai có cách nào liên hệ được xin giúp đỡ!".

Xôn xao thông tin Hồ Văn Cường bị tịch thu điện thoại, không thể liên lạc với bên ngoài?-1

Một người tự xưng là FC của Hồ Văn Cường lên tiếng.

Trong bài đăng, người này còn tiết lộ việc Hồ Văn Cường đã nhắn tin cho các fan để nhờ đánh giá 5 sao cho nhà hàng Phi Nhung. Hiện, vẫn chưa rõ liệu bài đăng trên có phải đến từ FC của Hồ Văn Cường hay không?

Xôn xao thông tin Hồ Văn Cường bị tịch thu điện thoại, không thể liên lạc với bên ngoài?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hồ Văn Cường


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.