Xôn xao thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã xác nhận ly hôn lần 2, người trong cuộc phản ứng ra sao?

Hoa hậu Diễm Hương nhanh chóng có động thái liên quan đến thông tin đã ly hôn lần 2.

Mới đây, khắp các diễn đàn MXH bất ngờ rầm rộ thông tin Hoa hậu Diễm Hương xác nhận đã ly hôn lần 2 trong 1 cuộc phỏng vấn với báo chí. Sau hơn 4 năm gắn kết với người chồng thứ 2 và có với nhau 1 con nhỏ, tin nghi vấn Diễm Hương tan vỡ khiến nhiều người tò mò và không khỏi hoang mang.

Giữa thời điểm thông tin đang chia sẻ với tốc độ chóng mặt, Diễm Hương mới đây đã có nhanh động thái gây chú ý. Cụ thể, Diễm Hương khẳng định trên trang cá nhân rằng cô chưa từng có bất kì phát ngôn nào để xác nhận chuyện tan vỡ, tin đồn ly hôn khiến "mẹ 1 con" khá bất ngờ.

Xôn xao thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã xác nhận ly hôn lần 2, người trong cuộc phản ứng ra sao?-1

Mới đây, thông tin Diễm Hương xác nhận đã ly hôn lần 2 đang rầm rộ khắp các MXH.

Trước đó, Diễm Hương đã vướng nghi vấn "toang" với người chồng thứ 2 khi cả hai không còn tương tác cũng như chia sẻ khoảnh khắc bên nhau như trước. Diễm Hương cũng từ chối trả lời thông tin cụ thể vì không muốn ảnh hưởng đến chồng và con, tuy nhiên cô thừa nhận cuộc hôn nhân của họ đang có vấn đề. Còn hiện tại, chúng tôi chờ phản hồi của Hoa hậu Diễm Hương về thực hư chuyện hôn nhân tan vỡ.

Xôn xao thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã xác nhận ly hôn lần 2, người trong cuộc phản ứng ra sao?-2

Tuy nhiên, Diễm Hương cho biết cô chưa từng chia sẻ thông tin trên

Diễm Hương sinh năm 1990, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, sau khi giành ngôi vị cao nhất, cô kết hôn với một đại gia. Cuộc hôn nhân đó diễn ra khá ngắn ngủi, sau đó, Diễm Hương lên xe hoa lần 2 vào năm 2015. Cô rất hiếm hoi chia sẻ về đời sống hôn nhân. Đặc biệt, sau khi hạ sinh con trai, Diễm Hương chủ yếu dành thời gian phát triển sự nghiệp kinh doanh và nuôi dạy quý tử.

Xôn xao thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã xác nhận ly hôn lần 2, người trong cuộc phản ứng ra sao?-3

Trước đó, Diễm Hương từng xác nhận với báo chí cuộc hôn nhân thứ 2 đang có vấn đề, tuy nhiên cô từ chối chia sẻ thêm vì không muốn người thân bị ảnh hưởng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/xon-xao-thong-tin-hoa-hau-diem-huong-da-xac-nhan-ly-hon-lan-2-nguoi-trong-cuoc-phan-ung-ra-sao-2020072017440495.chn

Hoa hậu Diễm Hương

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.