Xôn xao thông tin Lý Nhã Kỳ hẹn hò cùng Hồ Quang Hiếu?

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu chưa lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, trên mạng xôn xao bàn tán về thông tin cho rằng, Lý Nhã Kỳ đang hẹn hò với ca sĩ đàn em kém 4 tuổi là Hồ Quang Hiếu.

Một nguồn tin tiết lộ rằng, Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu đến với nhau khá êm đềm, không ồn ào hay sóng gió gì cả. Thời gian gần đây, cộng đồng mạng cũng để ý thấy, Lý Nhã Kỳ thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện sự hạnh phúc. Điều này khác hoàn toàn so với thời gian trước đây khi người đẹp thường than về chuyện "ế lâu năm".

Xôn xao thông tin Lý Nhã Kỳ hẹn hò cùng Hồ Quang Hiếu?-1

Đáng chú ý là trước đó, Hồ Quang Hiếu còn trở thành khách mời trong show "Trà chiều cùng mợ chảnh".

Trong chương trình, cả hai có tương tác khá ăn ý và thân mật. Khi Lý Nhã Kỳ nói về chuyện lúc có đối tượng làm quen và tìm hiểu, bản thân lo lắng tới nỗi không dám trả lời tin nhắn thì Hồ Quang Hiếu lập tức bật cười.

Tiếp đó, Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ rằng, Lý Nhã Kỳ từng nhắn tin cầu cứu anh khi có người lạ làm quen. Thậm chí, nam ca sĩ còn dọa công khai danh tính "người ấy" khiến Lý Nhã Kỳ đỏ mặt. Đáp lại, "đại gia kim cương" phủ nhận: "Chưa có yêu".

Xôn xao thông tin Lý Nhã Kỳ hẹn hò cùng Hồ Quang Hiếu?-2

Trong chương trình, Hồ Quang Hiếu cũng cho biết bản thân từng trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm khiến đôi lúc chùn chân. Hồ Quang Hiếu nói: "2 - 3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên, gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình".

Xôn xao thông tin Lý Nhã Kỳ hẹn hò cùng Hồ Quang Hiếu?-3

Thế nhưng đây mới chỉ là đồn đoán và suy luận từ cộng đồng mạng, hoàn toàn chưa có bằng chứng cụ thể.

Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với phía Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu để làm rõ thông tin trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.