Xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh cận ngày lâm bồn, giới tính em bé được hé lộ?

Thông tin về ngày dự sinh của nữ ca sĩ đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Gần đây, những thông tin về em bé thứ ba của nhà Phạm Quỳnh Anh  sắp chào đợi nhận được nhiều sự quan của dư luận xã hội. Dù chưa một lần lên tiếng chính thức về những tin đồn này nhưng với dấu hiệu được dân tình "soi" ra thì chuyện Phạm Quỳnh Anh mang thai không phải là không có căn cứ.

Xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh cận ngày lâm bồn, giới tính em bé được hé lộ?-1

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen xôn xao với thông tin thời gian dự sinh của giọng ca Bụi bay vào mắt sẽ là tháng 6 này. Nguồn tin này còn tiết lộ thêm về giới tính của thai nhi. Sau hai con gái đáng yêu, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục chào đón thêm một bé gái thứ ba ra đời.

Xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh cận ngày lâm bồn, giới tính em bé được hé lộ?-2

Suốt khoảng thời gian từ đầu năm 2022 tới đây, cư dân mạng liên tục đồn đoán về chuyện mang bầu của Phạm Quỳnh Anh. Nhất là thời gian gần đây, trong lúc giọng ca Hạnh phúc mới cùng gia đình đi du lịch thì cô liên tục diện những bộ cánh rộng rãi, phủ kín bụng khiến dân tình không khỏi nghi ngờ. Không những thế, có lẽ là do đang trong giai đoạn cuối thai kì nên gương mặt nữ ca sĩ "phát tướng" thấy rõ, đôi gò má trở nên căng tràn hơn trước rất nhiều.

Xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh cận ngày lâm bồn, giới tính em bé được hé lộ?-3

Trong phần bình luận bài đăng về tấm thiệp cưới của Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh vô tình tiết lộ chi tiết cô sẽ tham dự lễ cưới của "bé Heo" nhưng lại "trong một hoàn cảnh rất cồng kềnh". Điều này khiến netizens đặt ra nghi vấn là sự "cồng kềnh" ở đây phải chăng xuất phát từ việc mang bầu?

Xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh cận ngày lâm bồn, giới tính em bé được hé lộ?-4

Trước đó, trong chuyến đi nghỉ dưỡng bên trời Tây, Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt chưa rõ danh tính. Theo như lời đồn, vị này là doanh nhân và là tình trẻ của giọng ca sinh năm 1984.

Xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh cận ngày lâm bồn, giới tính em bé được hé lộ?-5

Xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh cận ngày lâm bồn, giới tính em bé được hé lộ?-6

Hiện những vấn đề liên quan đến Phạm Quỳnh Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Theo Saostar


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.