Xôn xao thông tin về bảng giá thuê nghệ sĩ Việt đóng quảng cáo?

Dù không biết là thật hay giả nhưng thông tin này vẫn được công chúng quan tâm.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip tiết lộ thông tin về bảng giá thuê các nghệ sĩ Việt đóng quảng cáo.

Clip quay rất chi tiết một màn hình máy tính đang hiển thị file danh sách tên cùng giá thuê các nghệ sĩ đóng quảng cáo.

Xôn xao thông tin về bảng giá thuê nghệ sĩ Việt đóng quảng cáo?-1

Bảng giá thuê nghệ sĩ Việt đóng quảng cáo được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong danh sách này bao gồm nhiều tên tuổi diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt như: Lương Thu Trang "Hướng Dương Ngược Nắng", Thanh Hương, Quỳnh cool, Quỳnh Nga… cho tới các nàng hậu.

Trong đó, giá thuê nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh là 85 triệu và hình ảnh cô được sử dụng trong 6 tháng. Ba nữ nghệ sĩ có giá thuê quảng cáo cao gồm: Nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ (100 triệu), diễn viên Thu Trang (120 triệu), nghệ sĩ Vân Dung (125 triệu).

Xôn xao thông tin về bảng giá thuê nghệ sĩ Việt đóng quảng cáo?-2
Cư dân mạng không đồng tình với việc đăng tải bảng giá.

Không biết thông tin trên là thật hay giả nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng, việc công khai bảng giá thuê các nghệ sĩ đóng quảng cáo thế này là chuyện không hề hay ho. 

Cư dân mạng không đồng tình với việc đăng tải công khai giá thuê thế này: "Nên suy nghĩ trước khi làm việc gì đó liên quan đến nhiều người nha bạn", "ai lại đi public thế này. Mà... cũng xác nhận là không có giá này nhé"...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-thong-tin-ve-bang-gia-thue-nghe-si-viet-dong-quang-cao-162210304171147059.htm

Lâm Vỹ Dạ

Vân Dung

Thu Trang

Quỳnh Nga


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.