Xôn xao tin đồn hành lang Phạm Hương từng được chọn vào Top 15 tại Miss Universe

Nhiều khán giả vẫn tin rằng việc Phạm Hương không có mặt trong top 15 là điều bất thường, liên quan đến việc sắp xếp kết quả.

Nhiều khán giả vẫn tin rằng việc Phạm Hương không có mặt trong top 15 là điều bất thường, liên quan đến việc sắp xếp kết quả.

Vừa qua, chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã khép lại với ngôi vương miện thuộc về người đẹp Phillipines - Pia Wurtzbach. Trong đêm thi, đại diện Việt Nam là Phạm Hương bất ngờ bị trượt khỏi top 15 khiến không chỉ công chúng trong nước mà còn cả bạn bè quốc tế ngỡ ngàng. Bởi họ đã kỳ vọng người đẹp này sẽ có cơ hội tiến rất sâu vào vòng trong.

Từ trước đêm bán kết diễn ra, có rất nhiều chuyên gia quốc tế đã đánh giá cao sự nổi bật về vóc dáng, vẻ đẹp, thần thái và sự chủ động mà đại diện Việt Nam đã thể hiện trên sàn đấu nhan sắc lớn nhất hành tin này. Các cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ các mùa trước cũng đã không ngớt lời khen dành cho đại diện Việt Nam trên những bài viết của họ. Vì vậy, khi đón nhận thông tin Phạm Hương bị trượt khỏi top 15 chung cuộc, mọi người tỏ ra bất ngờ và đặt ra nhiều nghi vấn về tính trung thực của kết quả mùa giải năm nay. Họ còn cho rằng ban tổ chức đã bị nhúng tay khá nhiều vào việc dàn xếp kết quả, khiến cuộc thi thiếu sự công bằng mà trong đó, đồn đoán về việc Miss Philippines mua giải và sự cố trao nhầm vương miện là một trong những điểm đáng chú ý. Hiện một số nguồn tin trên mạng xã hội vẫn cho rằng Phạm Hương đúng ra đã vào top 15 nhưng bị thay đổi kết quả ngay sau đó.

Xôn xao tin đồn hành lang Phạm Hương từng được chọn vào Top 15 tại Miss Universe - Ảnh 1.

Kết quả của Phạm Hương khiến nhiều khán giả chưa hài lòng

Quản lý fanpage Miss Universe Vietnam nêu bằng chứng khẳng định Phạm Hương lọt top 15

Ngày 22/12, fanpage Miss Universe Vietnam đăng một bài viết bày tỏ sự bức xúc đến kết quả vừa qua và nêu rõ: “Chính trước đêm chung kết, ban tổ chức cuộc thi có kêu quản lý các thí sinh thông báo với các thí sinh vào top 15 chuẩn bị đồ đạc sẵn, vì top 15 thì sẽ có người thắng và không được quay trở về phòng lấy đồ, chỉ có quản lý về phòng lấy vali cho người thắng cuộc thôi. Và Hương là 1 trog 15 thí sinh đó, trong đó có bạn cùng phòng là Hoa Hậu Thái Lan. Quản lý của họ đều phụ 2 người thu xếp hành lý để sẵn vì được thông báo đã vô top 15”.

Đăng kèm dòng trạng thái là bức ảnh Phạm Hương nhắn tin về Việt Nam cho mẹ nuôi bảo rằng đã dọn đồ sẵn hết, khiến khán giả thêm tin rằng cô đã thực sự nhận thông báo vào top 15 trước đó.

Xôn xao tin đồn hành lang Phạm Hương từng được chọn vào Top 15 tại Miss Universe - Ảnh 2.

Dòng trạng thái này chia sẻ thêm, khi top 15 được xướng tên hết mà không có Việt Nam, chính các thí sinh trong top, ban quản lý và ê-kíp trang điểm đều thắc mắc tại sao không có Phạm Hương nhưng không ai có động tĩnh gì về câu trả lời. Chủ nhân bài viết tự nhận là người thân của Phạm Hương nói thêm: “Lý do tại sao thì chỉ có ban tổ chức và giám đốc quốc gia hoa hậu Phillipines mới biết”.

Dù tính xác thực của bài viết chưa được người trong cuộc là Phạm Hương lên tiếng nhưng bên dưới bình luận, khá nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc đến cách làm việc của Miss Universe và chia sẻ sự cảm thông đến đại diện Việt Nam. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng không nên để thông tin này công khai khi chưa có điều gì được xác nhận thuyết phục, tránh để ảnh hưởng đến Phạm Hương.

Phạm Hương xếp thứ 7 tại chung kết “Hoa hậu hoàn vũ 2015”

Thời điểm sau khi đêm bán kết “Hoa hậu hoàn vũ 2015” vừa kết thúc, trên mạng xã hội bắt đầu rò rỉ bảng điểm được cho là kết quả cuối cùng của cuộc thi. Theo đó, Phạm Hương với tổng điểm là 18, xếp thứ 7 trên bảng tổng sách. Điểm số này tính toán dựa trên 2 phần thi trang phục dạ hội và áo tắm, được chấm do 7 đại diện đến từ các lĩnh vực khác nhau như Erika Albies, Zak Soreff, Nischelle Turner, Rocky Motwani, Erin Brady, Julio Caro, Keiko Uraguchi.

Xôn xao tin đồn hành lang Phạm Hương từng được chọn vào Top 15 tại Miss Universe - Ảnh 3.

Ngoài bảng điểm được cư dân mạng chia sẻ, trên fanpage chính thức của Miss Universe 2015 cũng đăng tải một bảng điểm khác đến từ Misso Pageant Expert Jikeman. Theo đó, Phạm Hương xếp vị trí thứ 6 với điểm số trung bình là 9,075. Trong đó, phần thi áo tắm đạt 9,15 và trang phục dạ hội đạt 9,0 điểm.

Xôn xao tin đồn hành lang Phạm Hương từng được chọn vào Top 15 tại Miss Universe - Ảnh 4.

Dựa vào điểm số và vị trí này của Phạm Hương có thể thấy Phạm Hương xứng đáng có mặt trong top 15. Tuy kết quả thể hiện trong đêm bán kết vẫn phụ thuộc phần lớn vào đánh giá cuối cùng của ban giám khảo, dựa trên nhìn nhận của họ về mỗi thí sinh trong suốt hành trình, nhưng xét về khía cạnh điểm số, nhiều khán giả vẫn cho rằng Phạm Hương không đáng bị dừng chân sớm.

Phạm Hương luôn nằm trong top bình chọn của các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới

Nhìn lại chặng đường đã qua tại “Hoa hậu hoàn vũ 2015”, Phạm Hương luôn là cái tên khiến fan Việt tự hào khi liên tục lọt top bình chọn từ các chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới, thậm chí, không ít lần, người đẹp được đưa thẳng vào top 3.

Phạm Hương từng được Missosology đánh giá cao khi đưa vào top 3, vượt mặt các cường quốc hoa hậu như Venezuela, Philippines, Colombia, Austrailia, Mexico… Chưa kể, một kết quả khác trước thềm chung kết từ trang Global Beauties cho biết, đại diện Việt Nam chắc chắn được lọt vào top 5 theo đánh giá chuyên môn từ họ, cụ thể hơn là vị trí Á hậu 1, sau hoa hậu Úc. Những nỗ lực mà Phạm Hương có được không chỉ được các chuyên gia và fan Việt ghi nhận mà người hâm mộ quốc tế cũng “tấm tắc khen tài”.

Xôn xao tin đồn hành lang Phạm Hương từng được chọn vào Top 15 tại Miss Universe - Ảnh 5.

Bình chọn của Missosology cho rằng Phạm Hương đứng đầu Top 5

Xôn xao tin đồn hành lang Phạm Hương từng được chọn vào Top 15 tại Miss Universe - Ảnh 6.

Một khán giả theo dõi cuộc thi từ ngày đầu bức xúc: "Với vị trí được khẳng định vững chắc trên nhiều chuyên trang nhan sắc trước đó, cộng với sức phủ sóng trên mạng xã hội của đại diện Việt Nam trong thời gian tham gia cuộc thi khiến mọi người không thể không chú ý. Hình ảnh của cô khi đăng lên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn Vũ nhận lượt số luợt thích và chia sẻ khá lớn, trở thành thí sinh được quan tâm nhất nhì. Vậy không lý do gì cô không gây được ấn tượng được đến ban giám khảo, hay ít ra họ nên cảm nhận được Phạm Hương đã góp phần không nhỏ để phủ sóng chương trình năm nay hơn. Việc Hương không có tên trong top 15, tôi không dám khẳng định nhưng có điều gì đó không rõ ràng ở đây".

Ngay cả bản thân “bà trùm hoa hậu” Ines Ligron cũng từng khẳng định rằng Phạm Hương là một trong những thí sinh nổi bật nhất Châu Á và chắc chắn sẽ vào được top 3, bên cạnh Mỹ và Colombia. Đến khi không thấy Việt Nam được gọi tên trong top 15, bà đã lập tức chia sẻ trên trang cá nhân: "Chắc chắn có điều gì đó bất thường xảy ra, ban tổ chức lại loại đại diện Việt Nam khỏi danh sách Top 15".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.