Xôn xao tin đồn "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng

Những thông tin về vụ việc đang được công chúng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Những thông tin về vụ việc đang được công chúng bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Nổi tiếng là ông bầu chịu chơi nhất nhì showbiz Việt nhưng mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ dính vào một nghi án quỵt tiền có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng. 

Xôn xao tin đồn ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng-1

Cụ thể, một cư dân mạng có tên P.H đã đăng đàn tố cáo Vũ Khắc Tiệp làm ăn lật lọng, không uy tín như tiếng tăm lừng lẫy của ông bầu này. 

Cụ thể, vào tháng 5/2019, cũng là thời điểm Liên hoan phim Cannes diễn ra, công ty của Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức một đêm tiệc mang tên "Viet Nam Night" tại Cannes, quy tụ các người đẹp, doanh nhân trong giới.

Vợ chồng P.H đã đăng ký tham dự đêm tiệc này sau khi được phía Vũ Khắc Tiệp đảm bảo về các thủ tục visa. Dù tới tháng 5/2019 mới đi nhưng Vũ Khắc Tiệp đã yêu cầu P.H chuyển khoản toàn bộ chi phí vào tháng 11/2018. 

Xôn xao tin đồn ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng-2
Bài viết tố cáo Vũ Khắc Tiệp quỵt tiền đang được chia sẻ rầm rộ trên facebook

"Vì tin tưởng anh nên 18/11/2018 vợ chồng em chuyển đủ 116.5 triệu (50% số tiền đi tour 06 ngày với Venus - công ty của Vũ Khắc Tiệp). Lúc đó, làm gì ký hợp đồng, hay nộp hồ sơ gì!? Vì là tình cảm quan hệ cá nhân, tin nhau là chính, nên mới chuyển thế. Chứ chỗ khác mà gọi là đặt cọc thì cứ hợp đồng đàng hoàng rồi mới chuyển cọc, chứ ai ngu gì chuyển tiền khơi khơi thế, nhất là người có "tiếng tốt" như anh, Vũ Khắc Tiệp nhỉ?

Tiền chuyển rồi, mãi chẳng thấy bên anh gửi hợp đồng, mãi cũng chẳng thấy anh giục nộp giấy tờ để xin visa, trong khi trước đó thì bên anh giục khiếp luôn. Từ đầu đến cuối, vợ chồng em hiểu rằng: "Nếu trượt visa thì mất phí dịch vụ 300 đô mỗi người, còn nếu có visa mà không đi thì mất 100% tiền cọc đó." Vợ chồng em thấy hợp lý, nên chấp nhận", P.H kể.

Tuy nhiên, do sau đó có việc gia đình nên vợ chồng P.H buộc phải hủy chuyến đi. Khi trình bày với công ty, nhân viên của Vũ Khắc Tiệp có trả lời rằng sẽ báo lại sếp và hoàn tiền lại. Nhưng chờ mãi không thấy Vũ Khắc Tiệp chuyển trả tiền nên chồng P.H quyết định đòi lại gay gắt thì ông bầu hồi đáp: "Đấy là tiền cọc, không đi là mất cọc".

Chia sẻ trong bài viết tố cáo, P.H bức xúc: "Anh nghĩ vợ chồng em có ngu không mà biết mất cọc vẫn không xin visa đi hả anh? Trong khi tiền đã chuyển rồi!? 116,5 triệu chứ có phải vài triệu đâu anh? Nếu bên anh nói rõ là mất cọc, thay vì nói "sẽ hoàn lại tiền" thì em đâu có ngu để giờ anh lật lọng định quỵt tiền.

Nhất là bọn anh còn bịa chuyện bao từ a-z khi vợ chồng em tham gia Lễ Hội Chân Dài bên Sing nữa chứ. Xin lỗi anh nhé, vợ chồng em đi Sing du lịch tiện tham gia show của anh, vì anh bạn quen cho vé vào cổng thôi.

Nguyên tắc của anh, em không quan tâm. Vợ chồng em chỉ biết và làm theo những gì bên anh nói với chúng em thôi. Nên tiền của nhà em, anh phải trả đủ và em sẽ không lấy thiếu một xu. Chuyện gì cũng có giá của nó, chúng em chỉ tử tế với những người tử tế, còn loại như anh, bọn em sẽ chơi tới cùng, xem ai được ai mất".

Bài viết này nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt. Trong khi một số cư dân mạng đứng về phía P.H, bênh vực cô và ủng hộ đòi lại bằng được số tiền hơn 100 triệu đồng thì cũng không ít cư dân mạng phân tích sự việc theo hai chiều và cho rằng Vũ Khắc Tiệp không sai trong sự việc này.

Xôn xao tin đồn ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng-3Xôn xao tin đồn ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng-4Xôn xao tin đồn ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt hàng trăm triệu đồng-5
Một số ý kiến bình luận của cộng đồng mạng

Hiện tại, bài tố cáo của P.H vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán rầm rộ. Liên hệ với Vũ Khắc Tiệp, hiện ông bầu vẫn khóa máy và không đưa ra bất cứ lời giải thích nào.

Theo Helino


Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.