Xôn xao trước vụ tai tiếng của con trai Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, dư luận tặc lưỡi: Có lẽ nên trách cha mẹ trước!

Nhiều ý kiến cho rằng, cậu cả Lucas bị ảnh hưởng không nhỏ từ nền giáo dục gia đình, mối quan hệ bất hoà của bố mẹ.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hồng Kông (Trung Quốc). Cả hai kết hôn năm 2006, có 2 con trai chung Lucas và Quintus. Tuy nhiên sau một số lùm xùm tình ái, đời tư, cặp đôi đã ly hôn vào năm 2011. Quyền nuôi hai con thuộc về Trương Bá Chi.

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 Marcus, danh tính bố em bé là một ẩn số. Trong khi đó, Tạ Đình Phong có mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ nổi tiếng Vương Phi. Giọng ca Hồng Đậu cũng chính là tình cũ của Tạ Đình Phong trước khi anh kết hôn với Trương Bá Chi.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về cậu con trai cả của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Lucas sinh năm 2007, hiện đã hơn 16 tuổi và đang đi du học. Theo một số nguồn tin, cậu cả nhà họ Tạ hẹn hò với một người phụ nữ 30 tuổi, đã ly hôn và có con riêng. Một số hình ảnh đi chơi của cặp chị em này từng bị chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, có tin đồn bạn gái của Lucas đang mang thai và Tạ Đình Phong đã rất tức giận khi nghe tin. Trước đó, Lucas hẹn hò, từng đưa bạn gái về nhà vào năm 14 tuổi.

Xôn xao trước vụ tai tiếng của con trai Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, dư luận tặc lưỡi: Có lẽ nên trách cha mẹ trước!-1

Trương Bá Chi và con trai

Hiện tại, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Không rõ vụ việc có phải là sự thật hay không nhưng nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận. Các ý kiến đều cho rằng, nếu vụ việc là thật thì có lẽ... nên trách cha mẹ trước khi trách con.

Khi Lucas còn nhỏ, cậu bé rất ngoan ngoãn. Nhưng từ sau khi bố mẹ chia tay, Lucas dần bước vào thời kỳ nổi loạn, dù cậu bé vẫn rất yêu thương, bảo vệ mẹ. Điều này có thể là do sự thiếu vắng tình yêu thương của cha khi lớn lên, hay thiếu sự chăm sóc của gia đình khi đi du học.

Lucas bắt đầu không còn tuân theo kỷ luật của mẹ nữa. Mỗi lần Trương Bá Chi gọi điện dạy dỗ, Lucas đều tỏ ra kháng cự. Nhiều người nhận xét, Lucas thừa hưởng tính cách của bố: Dũng cảm, nhưng nổi loạn, thích coi mình là trung tâm. Trương Bá Chi càng không cho thì Lucas càng làm và vì cậu bé đang du học nên Trương Bá Chi càng khó dạy dỗ hơn.

Theo truyền thông Trung Quốc, ở một khía cạnh nào đó, lý do khiến Lucas yêu đương cuồng nhiệt khi còn ít tuổi liên quan đến nền giáo dục của gia đình và thế giới xung quanh, các mối quan hệ hỗn loạn của bố mẹ. Từ chuyện lùm xùm của mẹ với Trần Quán Hy, đến chuyện tình ái của bố và Vương Phi, sự thiếu vắng vai trò giáo dục của bố trên con đường trưởng thành,... Chính vì hoàn cảnh này mà Lucas không quan tâm đúng mức đến các mối quan hệ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xon-xao-truoc-vu-tai-tieng-cua-con-trai-ta-dinh-phong-va-truong-ba-chi-du-luan-tac-luoi-co-le-nen-trach-cha-me-truoc-d295765.html

Trương Bá Chi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.