Xót xa ngày tháng chống chọi với bệnh tật và ước muốn giản dị lúc cuối đời của Việt Quang

Trước khi mất, Việt Quang mong muốn được ăn hàng loạt những món ăn đặc trưng ở TP.HCM.

Ca sĩ Việt Quang vừa qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 44 tuổi. Sự ra đi của anh khiến cho người thân, đồng nghiệp cũ và nhiều khán giả không khỏi đau buồn. Vào tháng 6/2021, Việt Quang nằm điều trị ở một bệnh viện ở TP.HCM vì bị viêm phổi nặng.

Khi bệnh có diễn biến xấu, gương mặt anh tím tái, mệt mỏi và thân hình gầy gò thấy rõ. Thậm chí Việt Quang phải trải qua những tháng ngày liên tục bị sốt cao, mê sảng, cứ ăn là ói và chỉ sử dụng tạm được cháo loãng với đường.

Xót xa ngày tháng chống chọi với bệnh tật và ước muốn giản dị lúc cuối đời của Việt Quang-1

Sự ra đi của ca sĩ Việt Quang khiến cho nhiều người xót xa.

Nhưng sau khi vượt qua cơn nguy kịch, anh có thể đi lại, trò chuyện và ăn uống bình thường. Thời điểm này, Việt Quang cũng chia sẻ rõ tình trạng sức khỏe của mình rằng:"Do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại sức khoẻ nên Quang bị viêm phổi nặng phải nhập viện điều trị.

Trong thời gian qua, nhờ sự chữa trị nhiệt tình và kịp thời của bác sĩ nên Quang đã khoẻ lại rất nhiều". Sau vài tuần theo dõi, các bác sĩ cũng thông báo sức khỏe Việt Quang hồi phục và đủ điều kiện để xuất viện.

Được biết những ngày tháng cuối đời, nam ca sĩ "Tình ơi" tiếp tục ăn uống khó khăn, từ chối uống thuốc vì những cơn đau vật vã.

Nhưng trước khi mất, anh vẫn chia sẻ lên mạng xã hội để bày tỏ mong muốn được ăn hàng loạt những món ăn đặc trưng ở TP.HCM như: Ốc, phá lấu, bò bía... Hiện tại phía gia đình đang bàn bạc để tổ chức tang lễ cho anh theo đúng quy định của mùa dịch.

Việt Quang sinh năm 1977 và từng là giọng ca đình đám một thời. Không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng nam cao cùng phong cách biểu diễn tự tin, anh còn là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: Tình ơi, Về đây, Cà phê buồn, Thời sinh viên…

Cuối năm 2008, Việt Quang bất ngờ vướng phải biến cố mất giọng và dần "mất tích" khỏi showbiz. Khi tạm dừng ca hát, anh chuyển sang kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên khi thị trường chứng khoán biến động và làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, Việt Quang vướng phải thua lỗ lớn. Đứng trước hàng loạt các khó khăn, anh từng nghĩ tới chuyện tự tử nhưng được mẹ ngăn cản.

Để vượt qua cú sốc, Việt Quang ra nước ngoài sinh sống. Vài năm trở lại đây, nam ca sĩ lấy lại được giọng và thỉnh thoảng tham gia gameshow, talkshow và các chương trình biểu diễn phù hợp.

Theo phapluat.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-ngay-thang-chong-choi-voi-benh-tat-va-uoc-muon-gian-di-luc-cuoi-doi-cua-viet-quang-162211208064607365.htm

Việt Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.