Xót xa nguyên nhân khiến mẹ ruột Phi Thanh Vân qua đời: "Vân đang chờ lịch để được hỏa táng"

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang rất đau buồn và bối rối vì mẹ ruột qua đời. Ca sĩ Đoan Trường - anh trai kết nghĩa của nữ người mẫu thay cô đứng ra thông báo và hồi đáp báo chí.

Theo chia sẻ của ca sĩ Đoan Trường thì mẹ của Phi Thanh Vân đã qua đời vì đột quỵ vào khuya ngày hôm qua, rạng sáng nay (15/8) tại bệnh viện. Nam ca sĩ nói: "Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên từ nhiều ngày nay, gia đình Phi Thanh Vân mỗi người ở một nơi. Phi Thanh Vân ở nhà riêng, anh trai Vân ở nhà riêng và mẹ của Vân ở nhà của bà.

Tối qua bà bị đột quỵ nhưng vì ở nhà riêng nên con cái không ai biết. Tới khi anh trai Vân phát hiện và đưa bà vào viện cấp cứu thì đã quá trễ, qua mất "giờ vàng" nên bà qua đời vào khuya ngày hôm qua, rạn sáng ngày hôm nay.

Xót xa nguyên nhân khiến mẹ ruột Phi Thanh Vân qua đời: Vân đang chờ lịch để được hỏa táng-1

Phi Thanh Vân và mẹ. Vừa mãn tang cha, cựu siêu mẫu lại mất mẹ.

Tang lễ sẽ được tổ chức tại tư gia. Tuy nhiên, do dịch bệnh, phải tuân thủ giãn cách xã hội nên chỉ làm nội bộ gia đình, thân quyến. Hiện tại, phía gia đình Vân vẫn đang chờ lịch hỏa táng và cô ấy sẽ có thông báo sau trên trang cá nhân khi thu xếp được".

Trên trang cá nhân, Phi Thannh Vân chỉ thông báo một dòng status ngắn ngủi về mất mát của gia đình: "Vĩnh biệt mẹ yêu của con! Trăm triệu lời xin lỗi gửi đến mẹ vì con đã không thể ở bên mẹ những ngày cuối đời. Mẹ ơi, con nợ mẹ cuộc sống của mình. Con yêu mẹ lắm mẹ ơi!".

Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã vào chia buồn cùng nữ diễn viên. Trước đó, bố ruột nữ diễn viên qua đời ngày 3/6/2019 sau nhiều năm điều trị bệnh cao huyết áp, thận, phổi, khớp.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-nguyen-nhan-khien-me-ruot-phi-thanh-van-qua-doi-van-dang-cho-lich-de-duoc-hoa-tang-162211508163056650.htm

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.