Xót xa những dòng trạng thái cuối cùng của nữ ca sĩ Thái Lan qua đời do rơi xuống bể bơi sâu 2m

Ingdown đã bày tỏ nỗi nhớ nhà trên trang cá nhân trước khi qua đời.

Ngày 11/4, truyền thông và người hâm mộ Thái Lan bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc Mor Lam - Ingdown Darika đã qua đời do rơi xuống bể bơi. Được biết, Ingdown năm nay mới 30 tuổi và đang là giọng ca được yêu thích tại xứ chùa vàng.

Sau khi Ingdown qua đời, fan của nữ ca sĩ quá cố vẫn chưa vượt qua được nỗi mất mát quá lớn này. Nhiều người đã vào trang cá nhân của Ingdown và xót xa khi thấy những dòng trạng thái cuối cùng của cô. Theo đó, 1 ngày trước khi nữ ca sĩ gặp sự cố đáng tiếc ở bể bơi, cô đã bày tỏ nỗi nhớ nhà da diết chỉ bằng một câu ngắn ngủi: "Nhớ nhà ở (tỉnh) Loei rất nhiều". Bên cạnh đó, Ingdown cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trong buổi biểu diễn trước đó của cô: "Ngôi sao của một đêm duy nhất. Cảm ơn tấm lòng của mọi người".

Xót xa những dòng trạng thái cuối cùng của nữ ca sĩ Thái Lan qua đời do rơi xuống bể bơi sâu 2m-1

Nữ ca sĩ Ingdown qua đời do ngã xuống bể bơi sâu 2m

Xót xa những dòng trạng thái cuối cùng của nữ ca sĩ Thái Lan qua đời do rơi xuống bể bơi sâu 2m-2

Những dòng trạng thái cuối cùng của cô khiến người hâm mộ vô cùng xót xa

Ingdown tên thật là Dujdarika Panya, sinh năm 1993 và là ca sĩ Mor Lam nổi tiếng của Thái Lan. Giọng hát trong trẻo của cô được rất nhiều khán giả yêu thích. Ingdown không may qua đời sau khi bị ngã xuống bể bơi trong bữa tiệc của một người hâm mộ rất thân thiết với cô. Đáng chú ý, bể bơi sâu 2m và nữ ca sĩ không biết bơi. Hiện, tang lễ của nữ ca sĩ xấu số đã được gia đình tổ chức ở quê nhà thuộc huyện Pha Khao, tỉnh Loei, Thái Lan.

Xót xa những dòng trạng thái cuối cùng của nữ ca sĩ Thái Lan qua đời do rơi xuống bể bơi sâu 2m-3

Khoảnh khắc hiếm hoi Ingdown ca hát và chơi đùa cùng mọi người trước khi qua đời

Xót xa những dòng trạng thái cuối cùng của nữ ca sĩ Thái Lan qua đời do rơi xuống bể bơi sâu 2m-4

Xót xa những dòng trạng thái cuối cùng của nữ ca sĩ Thái Lan qua đời do rơi xuống bể bơi sâu 2m-5

Hình ảnh từ tang lễ Ingdown được người hâm mộ của cô chia sẻ trên mạng xã hội

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/xot-xa-nhung-dong-trang-thai-cuoi-cung-cua-nu-ca-si-thai-lan-qua-doi-do-roi-xuong-be-boi-sau-2m-20230413212940171.htm

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.