Xót xa NS Kim Phượng vừa qua đời vì Covid-19: Gia đình nhận trước tro cốt, tang lễ phải tạm hoãn do dịch

Thông tin này được nghệ sĩ Gia Bảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Gia Bảo đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin nghệ sĩ Kim Phượng đã qua đời vào sáng 25/6, hưởng thọ ở tuổi 66.

Gia Bảo chia sẻ: "Đời quá vô thường! Nữ nghệ sỹ Kim Phượng (Kết chị) em ruột nghệ sĩ Bạch Mai vừa qua đời sáng nay, thành thật chia buồn! Vô cùng đau xót".

Xót xa NS Kim Phượng vừa qua đời vì Covid-19: Gia đình nhận trước tro cốt, tang lễ phải tạm hoãn do dịch-1
Dưới phần bình luận, Gia Bảo cũng cho biết nghệ sĩ Kim Phượng qua đời vì Covid 19. Thông tin nghệ sĩ Kim Phượng qua đời khiến nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Hữu Châu... xót xa thương tiếc.

Xót xa NS Kim Phượng vừa qua đời vì Covid-19: Gia đình nhận trước tro cốt, tang lễ phải tạm hoãn do dịch-2
Trước đó, thông tin này cũng được nghệ sĩ Thoại Mỹ xác nhận với truyền thông. 

Với khán giả của loại hình nghệ thuật cải lương thì nghệ sĩ Kim Phượng là một cái tên vô cùng ấn tượng. Bà là thành viên trụ cột của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, từng xuất hiện với rất nhiều vai diễn trên sân khấu của đoàn. Cùng với các chị ruột là nghệ sĩ Bạch Mai, Phượng Nga và em gái là nghệ sĩ Bạch Lan, cả 4 từng nổi danh là những nữ nghệ sĩ nổi tiếng của Huỳnh Long.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xot-xa-thong-tin-nghe-si-noi-tieng-kim-phuong-qua-doi-vi-covid-19-162212507155618921.htm

Covid -19


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.