Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh

Vụ tai nạn sân khấu của nhóm Mirror được coi là thảm kịch chưa từng có trong lịch sử showbiz Hoa ngữ. Sự cố đã cướp đi tương lai của nam vũ công tài năng và nhóm nhạc hiện tượng, thậm chí còn kéo theo nhiều hệ lụy.

Theo HK01, vụ thảm kịch trong concert của nhóm nhạc nam Mirror đã gây chấn động giới giải trí châu Á. Bị màn hình 600 kg rơi xuống, vũ công Lý Khải Ngôn bị chấn thương nghiêm trọng, vĩnh viễn đánh mất ước mơ biểu diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, các hoạt động nghệ thuật của nhóm nhạc Mirror cũng bị ảnh hưởng, hình ảnh của nhóm trở nên tiêu cực trong mắt khán giả. Vậy số phận của những nạn nhân này ra sao sau vụ tai nạn nghiêm trọng này?

Cuộc đời của 1 vũ công tài năng trở thành bi kịch

Trước khi xảy ra tai nạn, Lý Khải Ngôn được đánh giá là vũ công có tài năng nổi bật trong showbiz. Anh là biên đạo múa hàng đầu Hong Kong (Trung Quốc), từng làm việc với nhiều nghệ sĩ hạng A.

Năm 2018, Lý Khải Ngôn tham gia show thực tế Sáng Tạo Minh Tinh, lọt vào top 55. Sau đó, anh trở thành vũ công chính của nhóm nhạc Mirror. Lý Khải Ngôn được nhận xét là có những bước nhảy quyến rũ, chuyên môn cao, hứa hẹn tương lai rộng mở tại giới giải trí Hong Kong. Chưa kể, nam nghệ sĩ cũng là bạn của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Tuy nhiên, vụ tai nạn kinh hoàng ngày 28/7 đã khiến nam vũ công có khả năng bị liệt vĩnh viễn. Bác sĩ Hứa Đức Long cho biết cơ hội hồi phục sức khỏe của Lý Khải Ngôn là rất thấp. Với mức độ chấn thương hiện tại, anh chắc chắn sẽ phải giải nghệ.

Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-1
Lý Khải Ngôn là vũ công tài năng trong giới giải trí Hong Kong

Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-2
Nam vũ công 27 tuổi còn chưa tổ chức hôn lễ

Không những vậy, Lý Khải Ngôn khó có thể đi lại bình thường do tổn thương đốt sống cổ, tủy sống bị đứt. Dù nam nghệ sĩ đã trải qua 3 cuộc đại phẫu thuật nhưng dây thần kinh không thể phục hồi nguyên vẹn. Đây là bi kịch đối với 1 vũ công có đam mê với nghề và vốn có sự nghiệp ngày càng xán lạn.

"Việc anh ấy sống được đã là một kỳ tích. Chỉ cần bị tổn thương ở cổ cao hơn chút nữa, anh ấy có thể bị khó thở mà không qua khỏi. Nhưng dẫu vậy, Lý Khải Ngôn vẫn có nguy cơ bị liệt từ ngực trở xuống, chỉ có thể cử động đầu và cổ", bác sĩ Hứa Đức Long, khoa Phục hồi chức năng bệnh viện Queen Elizabeth chia sẻ về tình hình không mấy khả quan của Lý Khải Ngôn.

Do gặp tai nạn, hôn lễ của Lý Khải Ngôn và bạn gái Tô Chỉ Tình cũng bị hoãn lại. Trước đó, họ đã có kế hoạch tổ chức lễ cưới sau nhiều năm hẹn hò. Hiện tại, Tô Chỉ Tình chỉ biết lấy nước mắt rửa mặt, cầu mong người yêu vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất. Sau 5 ngày, nam vũ công vẫn đang hôn mê và được theo dõi ở phòng chăm sóc đặc biệt. Sức khỏe của anh đang ở tình trạng nguy kịch.

Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-3Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-4Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-5Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-6
Vụ tai nạn kinh hoàng cướp đi đam mê được biểu diễn trên sân khấu và cả tương lai tươi đẹp của Lý Khải Ngôn

Tương lai nào cho nhóm nhạc Mirror?

Theo HK01, nguyên do của vụ tai nạn không xuất phát từ phía nhóm nhạc Mirror, nhưng hình ảnh của nhóm bị xấu đi bởi thảm kịch này.

Truyền thông Hong Kong cho biết các khán giả xem trực tiếp buổi biểu diễn đã bị tổn thương tinh thần vì chứng kiến tận mắt vụ tai nạn xảy ra trước mắt. Trong khi đó, những người đọc tin tức cũng bị ám ảnh với cái tên Mirror. Hình ảnh của nhóm giờ đây gắn liền với vụ tai nạn kinh hoàng.

Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-7
Mirror trở thành cái tên gây ám ảnh cho khán giả sau thảm kịch

Ngoài ra, hoạt động của Mirror cũng đã bị hoãn lại theo yêu cầu của cơ quan. 8 buổi biểu diễn còn lại trong tour của nhóm có nguy cơ không thể tiếp tục. Tờ HK01 cũng cho hay, các thành viên cũng bị sốc và ám ảnh sau khi vụ việc xảy ra. Hàng nghìn khán giả yêu cầu concert phải dừng lại cho đến khi sự việc được điều tra kỹ lưỡng. Người hâm mộ cũng lo lắng cho sự an toàn của các ca sĩ, khi họ phải tiếp tục trình diễn trên sân khấu đã không ít lần gặp phải sự cố.

Một số nhãn hàng quảng cáo đã có ý ngừng hợp tác với Mirror bởi "nhóm làm khán giả liên tưởng đến những ký ức không vui". Mirror cũng bị thiệt hại kinh tế trầm trọng, có nguy cơ thất nghiệp khi phải ngừng bán các album, poster hay phụ kiện ăn theo.

Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-8
Nhóm phải tạm dừng nhiều hoạt động, thiệt hại nặng về kinh tế

Bên cạnh đó, ban tổ chức buổi biểu diễn và công ty quản lý của Mirror đang bị Sở Lao động Hong Kong điều tra vì để xảy ra sự cố.

Theo HK01, trước vụ tai nạn, Mirror là nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Hong Kong. Nhóm được thành lập năm 2018 với 12 thành viên. Với mỗi cá nhân mang một màu sắc, phong cách khác nhau, nên Mirror có thể thu hút hàng triệu người hâm mộ từ trẻ em tới phụ nữ ngoài 60 tuổi.

Nhóm từng quảng bá cho hơn 180 thương hiệu, phủ sóng khắp mọi sản phẩm, mặt hàng. Thậm chí, "hiệu ứng Mirror" từng có tác động tích cực, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Hong Kong vốn đang ảm đạm. Thành công của Mirror từng giúp công ty quản lý và kênh ViuTV (nơi tổ chức cuộc thi tuyển chọn nhóm) tăng trưởng doanh thu lên tới hơn 150%.

Tuy nhiên, giờ đây, vụ tai nạn trong buổi biểu diễn sẽ trở thành thảm kịch của giới giải trí Hong Kong, đồng thời chính là nốt trầm khó quên trong sự nghiệp của nhóm Mirror.

Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-9Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-10Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-11Xót xa số phận vũ công bị liệt sau tai nạn rơi màn hình 600 kg, nhóm Mirror cũng mất cả sự nghiệp vì thành nỗi ám ảnh-12
Mirror chiếm lĩnh giới giải trí Hong Kong trong suốt 4 năm qua. Nhóm phủ sóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc, chương trình giải trí, là những ông hoàng quảng cáo đích thực. Mirror được coi là "đỉnh lưu" trong giới giải trí xứ Hương Cảng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xot-xa-so-phan-vu-cong-bi-liet-sau-tai-nan-roi-man-hinh-600-kg-nhom-mirror-cung-mat-ca-su-nghiep-vi-thanh-noi-am-anh-2202228142655236.htm

vũ công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.