Xót xa tang lễ đơn sơ tiễn biệt nam thần 'Vì yêu mà đến' Phạm Hồng Hải Quân

Tang lễ của anh được tổ chức theo nghi thức Công giáo tại tư gia ở tỉnh Trà Vinh. Ngày 9/2 sắp tới, người thân sẽ cử hành nghi thức hỏa táng, tiễn đưa sao nam 'Vì yêu mà đến' về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngày 6/1, thông tin nam chính "Vì yêu mà đến" - Phạm Hồng Hải Quân qua đời đột ngột ở tuổi 40 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Xót xa tang lễ đơn sơ tiễn biệt nam thần Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân-1

Phía gia đình cho biết, cách đây 3 tháng, Hải Quân mắc bệnh phổi, được đưa đến viện tại Bệnh viện Nhân Dân 115, TP.HCM cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Thời điểm đó, nhờ sự tận tình chữa trị của bác sĩ, anh đã may mắn được cứu sống. Thời gian gần đây, sức khỏe của Hải Quân có tiến triển và dần ổn định hơn nên bác sĩ đồng ý cho xuất viện về nhà chăm sóc. Những tưởng tình trạng của anh sẽ ngày một tốt hơn, nào ngờ, bệnh tình lại chuyển biến nặng và qua đời khiến gia đình, bạn bè bàng hoàng, đau xót.

Được biết, hiện tại linh cữu của sao nam "Vì yêu mà đến" đã được đưa về tư gia để tổ chức tang lễ. Một số sao Việt dành thời gian đến phúng viếng và gửi lời động viên đến ba mẹ Phạm Hồng Hải Quân. Tang lễ của anh được tổ chức theo nghi thức Công giáo tại tư gia ở tỉnh Trà Vinh. Ngày 9/2 sắp tới, người thân sẽ cử hành nghi thức hỏa táng, tiễn đưa sao nam "Vì yêu mà đến" về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xót xa tang lễ đơn sơ tiễn biệt nam thần Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân-2

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ hình ảnh tang lễ Phạm Hồng Hải Quân được tổ chức đơn sơ, giản dị, không bày biện cầu kỳ. Trong nhà chỉ có em trai kém 8 tuổi của anh mang khăn tang, túc trực bên linh cữu.

Xót xa tang lễ đơn sơ tiễn biệt nam thần Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân-3

Trước sự ra đi đột ngột của sao nam "Vì yêu mà đến", nhiều khán giả và nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình Phạm Hồng Hải Quân.

- Siêu mẫu Đức Tiến viết: "Bất ngờ quá! Cầu nguyện Quân được Chúa yêu thương mở rộng lòng thương xót đón về nhà Ngài".

- Diễn viên Trịnh Tú Trung viết: "Em không tin được luôn chị ơi...".

- Diễn viên Hiếu Nguyễn viết: "Dạ chị! Tiếc thương thật sự".

Xót xa tang lễ đơn sơ tiễn biệt nam thần Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân-4

Luk Vân xót xa trước tin tức người anh thân thiết đột ngột qua đời.

Phạm Hồng Hải Quân sinh năm 1983, là doanh nhân và nhà sản xuất phim. Anh từng sản xuất các bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Hùng Ali,... Bên cạnh đó Hải Quân cũng tham gia kinh doanh, điều hành công ty riêng.

Xót xa tang lễ đơn sơ tiễn biệt nam thần Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân-5

Xót xa tang lễ đơn sơ tiễn biệt nam thần Vì yêu mà đến Phạm Hồng Hải Quân-6

Chàng doanh nhân là một trong những "nam thần" nhận được nhiều lời tỏ tình nhất "Vì yêu mà đến" lên sóng vào năm 2017. Tại chương trình này, anh gây chú ý khi sở hữu ngoại hình điển trai, từng là "soái ca" được nhiều cô gái tỏ tình.

Sự ra đi của Phạm Hồng Hải Quân để lại nhiều mất mát, thương tiếc trong lòng người thân, đồng nghiệp và khán giả. Hình ảnh một mỹ nam điển trai, lịch lãm và tài hoa sẽ sống mãi với mọi người.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/xot-xa-tang-le-don-so-cua-nam-than-vi-yeu-ma-den-pham-hong-hai-quan-202302080916410069.html

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.