Xót xa tin nhắn cuối đời của Mai Trung Hiếu trước khi mất đột ngột ở tuổi 29

Mai Trung Hiếu vẫn dặn dò đồng nghiệp giữ trách nhiệm với công việc trong thời gian anh không thể hỗ trợ được nhà hát.

Ngày 06/02, nghệ sĩ múa Mai Trung Hiếu trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 29 khiến cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả vô cùng xót xa. Lúc sinh thời, anh không chỉ được đánh giá cao bởi tài năng mà còn là người rất thân thiện, hòa đồng.

Sự ra đi của Mai Trung Hiếu không chỉ là tổn thất lớn của làng giải trí mà còn mà mất mát khó nguôi ngoai của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen, TP.HCM - nơi cố nghệ sĩ từng làm việc, công tác.

Xót xa tin nhắn cuối đời của Mai Trung Hiếu trước khi mất đột ngột ở tuổi 29-1

Tin nhắn của Mai Trung Hiếu với một người bạn thân thiết ở nơi anh công tác.

Một đồng nghiệp thân thiết với Mai Trung Hiếu vừa tiết lộ đoạn tin nhắn cuối đời của anh. Cụ thể, anh không ngại ngần chia sẻ rằng: "Xin lỗi em thời gian qua anh lơ là công việc, để em một mình vất vả.

Nhưng anh bị bệnh này làm cơ thể suy nhược kinh khủng. Chúng ta là những người hiểu nhau nhất, nhìn sự thất vọng khi em nhìn anh, anh cũng chỉ biết xin lỗi. Sắp tới chắc anh sẽ nghỉ không lương để về quê mẹ chăm sóc.

Vì bệnh của anh dinh dưỡng phải thật tốt. Em sẽ vất vả nhưng anh tin đây có thể là cơ hội để phát huy trách nhiệm của mình. Mỗi ngày anh cứ nghĩ, mình là diễn viên múa, mình tỏa sáng, nổi tiếng bằng múa.

Mà giờ mình múa không nổi nó ám ảnh anh kinh khủng. Mong em hãy mạnh mẽ gánh vác trách nhiệm đoàn múa trong thời gian này. Anh sẽ hồi phục lại bình thường khoảng 2 tháng.

Thương em. Có lỗi với em nhiều. Luôn giữ anh lại trong lúc họp giao ban nhé em. Mong em tạo điều kiện cho anh trong mỗi lần đi khám định kì nhé".

Chiều ngày 06/02, tang lễ của Mai Trung Hiếu đã được cử hành ở quê nhà Phan Thiết. Đúng theo di nguyện, lễ viếng được tổ chức ấm cúng, có hoa đẹp, áo dài và bàn thờ vàng.

Sáng nay (08/02), lễ an táng của cố nghệ sĩ sinh năm 1992 sẽ được tổ chức tại nghĩa trang thành phố Phan Thiết.

Xót xa tin nhắn cuối đời của Mai Trung Hiếu trước khi mất đột ngột ở tuổi 29-2

Xót xa tin nhắn cuối đời của Mai Trung Hiếu trước khi mất đột ngột ở tuổi 29-3

Xót xa tin nhắn cuối đời của Mai Trung Hiếu trước khi mất đột ngột ở tuổi 29-4

Xót xa tin nhắn cuối đời của Mai Trung Hiếu trước khi mất đột ngột ở tuổi 29-5

Tang lễ ấm cúng tại quê nhà của Mai Trung Hiếu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


tử vong


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.