Xuân Bắc có động thái mới giữa ồn ào của vợ và Trang Trần

Trong lúc cuộc "khẩu chiến" giữa vợ và Trang Trần thu hút sự quan tâm của dư luận, Xuân Bắc bất ngờ có động thái trên facebook cá nhân.

Theo đó, danh hài đất Bắc đăng tấm ảnh mặc đồng phục đá bóng, ngồi trên sân cỏ cầm micro kèm dòng status: "Mặc full đồ, khởi động đầy đủ, ra sân để... làm MC. Em có "giả trân" quá không các bác".

Rất nhiều bạn bè của danh hài vào bình luận. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là comment của một người hâm mộ vào khen Xuân Bắc nhưng lại động chạm và chê vợ nam diễn viên. Xuân Bắc không có bất cứ động thái nào trước bình luận này, trong khi đó, một số người đã thay anh trả lời.

Xuân Bắc có động thái mới giữa ồn ào của vợ và Trang Trần-1

Xuân Bắc đăng hình trên sân cỏ giữa ồn ào của vợ và Trang Trần.

Khởi nguồn mâu thuẫn giữa Trang Trần và vợ Xuân Bắc bắt đầu vào năm 2017 khi bà xã nam danh hài "tố" NSND Anh Tú, diễn viên Kiều Oanh... với nhiều câu chuyện khác nhau.

Thời điểm đó, Trang Trần đã lên tiếng bảo vệ thầy giáo cũ và nói vợ Xuân Bắc "bớt hồ đồ, bánh bèo vô dụng để cho ông xã được sang".

Những tưởng mọi chuyện đã qua nhưng hóa ra vợ Xuân Bắc vẫn "ghim" Trang Trần tới giờ. Và mới đây, vợ danh hài tuyên bố "gặp ngoài đường là táng". Trang Trần cũng liên tục lên mạng thách thức, thậm chí livestream dằn mặt vợ danh hài.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuan-bac-co-dong-thai-moi-giua-on-ao-cua-vo-va-trang-tran-162210605133355857.htm

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.