Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm

Đêm 27 Tết, NSƯT Xuân Bắc cùng con trai tới thăm NSND Công Lý tại nhà riêng. Cả hai hàn huyên, ôn lại chuyện chạy show khắp tỉnh thành một thời.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý xúc động chia sẻ lại câu chuyện NSƯT Xuân Bắc ghé thăm đàn anh lúc nửa đêm ngày 27 Tết (6/2 dương lịch).

Theo lời kể của Ngọc Hà, năm nay NSƯT Xuân Bắc đến thăm Công Lý sớm hơn năm trước 30 phút, khoảng 23h.

“Năm nay, anh Bắc không ôm giỏ quà chạy thẳng vào phòng, thay vào đó anh Lý nghe tin anh Bắc đang ở sảnh căn hộ đi lên đã bật dậy rất nhanh. Trong nhà có bao nhiêu đèn đòi bật hết lên chỉ để đợi em trai yêu dấu đến”, Ngọc Hà viết.

Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm-1Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm-2

NSƯT Xuân Bắc đến thăm NSND Công Lý đêm 27 Tết.

Trong cuộc trò chuyện, NSND Công Lý nhận ra Xuân Bắc già hơn trong khi đàn em thấy anh tăng cân so với năm ngoái. Cả hai hàn huyên, ôn lại chuyện chạy show khắp tỉnh thành một thời.

“Anh Bắc - anh Lý nhìn thấy nhau từ cửa đã cười. Gặp nhau hai anh lại nói nhớ về quãng thời gian khó khăn, sự khởi đầu biết chạy show, chạy mệt nghỉ các tỉnh thành thời điểm hoàng kim.

Các anh bước chân từ chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, được rất nhiều khán giả yêu mến. Mình tin, đến giờ khán giả vẫn luôn yêu mến các anh. Bởi, ngoài sự tài năng, sự rèn luyện, nỗ lực mà các anh đã sống với nghề bằng máu lửa, nhiệt huyết, sự tận tâm kính nghiệp.

Ở thời điểm này, dù anh Lý có kém may mắn vì biến cố sức khỏe, anh luôn được các anh chị trong ê-kíp Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm yêu thương, trong đó có anh Bắc. Và anh Bắc luôn yêu thương anh Lý theo cách riêng của mình”, Ngọc Hà chia sẻ.

Chứng kiến cuộc gặp gỡ của hai nghệ sĩ, Ngọc Hà không khỏi xúc động: “Năm nay, anh Bắc mang mùa Xuân đến cho anh Lý. Thật hạnh phúc và ấm áp, sự chân thành sẽ mãi còn đó. Tình bạn các anh đã gắn bó suốt hai thập kỷ, có những thời điểm mọi người đi mỗi hướng nhưng vẫn luôn dõi theo, ủng hộ lẫn nhau”.

Xuân Bắc và Công Lý là hai nghệ sĩ được khán giả biết đến rộng rãi từ chương trình Gặp nhau cuối tuần, sau đó là Gặp nhau cuối năm. Xuân Bắc ghi dấu ấn với vai Nam Tào trong khi màn giả gái Bắc Đẩu của Công Lý khó ai có thể thay thế.

Khi NSND Công Lý đột quỵ vào tháng 7/2021 và không thể tham gia Gặp nhau cuối năm năm đó, Xuân Bắc cũng khéo léo từ chối góp mặt trong chương trình.

Thời điểm đó, Xuân Bắc chia sẻ anh thấy buồn và trống trải khi không tham gia diễn Táo. "Gần 20 năm qua, mỗi khi quay Táo Quân, tôi luôn có tên trong danh sách. Năm nay vì một số lý do, tôi và anh Công Lý, chị Thảo Vân không thể tham gia chương trình. Tôi cảm thấy buồn, trống trải", anh nói.

Về phía Công Lý, anh từng khóc vì nhớ anh chị em gia đình Táo, vì sợ bản thân sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình.

Hiện tại, sức khoẻ NSND Công Lý đã có nhiều tiến triển tích cực. Anh có thể tự đi lại, sinh hoạt bình thường nhưng chưa thể đảm nhận những vai diễn dài hơi. Năm nay, NSND Công Lý và Xuân Bắc tiếp tục vắng mặt trong chương trình Táo Quân vì ê-kíp quyết định thay gần như toàn bộ dàn diễn viên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xuan-bac-den-tham-cong-ly-luc-nua-dem-post1610918.tpo

Xuân Bắc

Công Lý


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.