Xuân Hinh: Tôi và Thanh Thanh Hiền có diễn hội chợ đâu, họ mạo danh

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Xuân Hinh khẳng định, anh, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và cả Tuấn Hưng đều không tham gia tại show diễn hội chợ tại Hải Dương.

Vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên mạng xã hội việc hình ảnh và tên tuổi bị một show ca nhạc hội chợ tại Hải Dương sử dụng trái phép để quảng cáo bán vé. Ngoài Tuấn Hưng, poster quảng cáo còn có hình ảnh của nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền.

Xuân Hinh: Tôi và Thanh Thanh Hiền có diễn hội chợ đâu, họ mạo danh-1

Tấm biển quảng cáo lợi dụng tên tuổi của nhiều nghệ sĩ.

Sau khi Tuấn Hưng lên tiếng, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng cảnh báo trên trang cá nhân.

"Bà con chú ý, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền và Tuấn Hưng không biểu diễn tại Nhà thi đấu thể thao huyện Kim Thành. Không biết đơn vị tổ chức nào đăng thông tin sai sự thật để lừa bà con đây?", nghệ sĩ Xuân Hinh viết.

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Xuân Hinh khẳng định, anh cùng bạn diễn Thanh Thanh Hiền không tham gia vào show ca nhạc hội chợ nói trên.

"Tôi đang ở nhà thì thấy khán giả chụp hình tấm poster quảng cáo có hình mình rồi hỏi khi nào ra diễn. Tôi không biết nhà tổ chức show này có được cấp phép hay không nhưng tôi và Thanh Thanh Hiền, Tuấn Hưng đều không có liên quan", nghệ sĩ Xuân Hinh khẳng định.

Xuân Hinh: Tôi và Thanh Thanh Hiền có diễn hội chợ đâu, họ mạo danh-2

Danh hài Xuân Hinh cho biết từ lâu đã không nhận các show hội chợ.

Nghệ sĩ cho biết hiện tượng nhiều nhà tổ chức dùng hình ảnh của nghệ sĩ vô tội vạ, trái phép đã gây ảnh hưởng uy tín của nghệ sĩ và quyền lợi của khán giả.

"Tôi không nhận được lời mời nào từ ban tổ chức nói trên và không tham gia các show hội chợ từ lâu. Tôi không trực tiếp tới hỏi được vì không có thời gian nhưng nghĩ bản thân nên cảnh báo khán giả. Tôi thấy nhiều người già cả chống gậy đi xem mà không thấy nghệ sĩ rất tội", nghệ sĩ Xuân Hinh bày tỏ.

Trước đó, Tuấn Hưng bức xúc về show ca nhạc hội chợ nói trên. Chia sẻ với VietNamNet, Tuấn Hưng cho biết: "Vì đang ở Mỹ nên tôi chưa có liên hệ gì với ban tổ chức mà chỉ 'đánh tiếng' và lên mạng nói việc bầu show không nên lừa khán giả như vậy".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xuan-hinh-len-tieng-khi-bi-mao-danh-ban-ve-show-hoi-cho-lua-khan-gia-2134448.html?fbclid=IwAR0-lNZrZ3ZjAHd6CyccFB_9Lev8k1aswoYymVMXdJHjLm6_yoZ59_BQ08k

Thanh Thanh Hiền

Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.