Xuân Hinh - 'Vua hài đất Bắc' và những pha giả gái 'hết hồn'

Xuân Hinh là nghệ sĩ hài nổi tiếng đất Bắc. Tuy nhiên, nhiều lúc, nam danh hài cũng gây sốc bởi nhiều pha giả gái.

Xuân Hinh ở năm 1988 đã nổi tiếng với tiết mục chèo "Cu sứt", vở diễn này quá thành công vì được khán giả nhiệt liệt đón nhận. Sau này, anh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền còn gây tiếng vang với vở "Ngựa người, người ngựa".

Sau hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Xuân Hinh đã mang đến cho khán giả nhiều vở hài hay, ý nghĩa, mang đến cho khán giả những nụ cười và giây phút thư giãn. Tại Việt Nam, Xuân Hinh và Hoài Linh là hai cái tên nổi tiếng nhất của làng hài Việt. Nếu ở Miền Nam, Hoài Linh là nghệ sĩ được tín phụng và có mức cát sê cao ngất ngưỡng thì ở miền Bắc, nghệ sĩ Xuân Hinh được xem là "Vua hài đất Bắc", và có mức cát-sê cao top đầu.

Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc và những pha giả gái hết hồn-1

Xuân Hinh nổi tiếng với vở "Ngựa người, người ngựa".

Theo một số nhà sản xuất, mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết ít nhất phải từ 100 triệu trở lên.

Ngoài việc phát hành đĩa, diễn show, Xuân Hinh còn làm gương mặt đại diện của một số nhãn hàng. Chưa kể, anh có một kênh cá nhân trên youtube được cập nhật liên tục với gần 70 triệu lượt theo dõi. Đây cũng là một nguồn thu đáng kể của danh hài.

Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc và những pha giả gái hết hồn-2

Xuân Hinh ở đời thực.

Thành công trong sự nghiệp như vậy nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh cũng nhiều lần khiến khán giả "hết hồn" với những màn giả gái kinh điển. Mới đây, anh lại gây sốt trong dư luận khi có buổi biểu diễn với trang phục bị chê phản cảm ở một ngôi chùa tại Hải Dương. Theo đó, mạng xã hội đã lan truyền clip Xuân Hinh trong trang phục giả gái cộc cỡn, nhảy múa tại sân khấu với phần trang trí phông bạt kiểu chùa chiền.

Trước những bình luận trái chiều, Xuân Hinh cho biết nên xem lại toàn bộ buổi biểu diễn của Xuân Hinh chứ không thể vì một clip ngắn để phán xét nam danh hài gạo cội đất Bắc.

Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc và những pha giả gái hết hồn-3

Trong cuộc sống, ông cũng thỉnh thoảng "điệu đà" để gây cười cho fan.

Khi trả lời báo chí, danh hài Xuân Hinh cũng cho biết anh biểu diễn tại chùa Sùng Minh, Hải Dương. Và vị trí Xuân Hinh biểu diễn là ở sân khấu phía ngoài chùa. Tiết mục biểu diễn của nam danh hài cũng theo sự yêu cầu của khán giả có mặt tại đó.

Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc và những pha giả gái hết hồn-4

Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc và những pha giả gái hết hồn-5

Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc và những pha giả gái hết hồn-6

Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc và những pha giả gái hết hồn-7

Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc và những pha giả gái hết hồn-8

Xuân Hinh - Vua hài đất Bắc và những pha giả gái hết hồn-9

Những hình ảnh giả gái của Xuân Hinh.

Dù đã lên tiếng như vậy nhưng nam danh hài gạo cội vẫn bị dân mạng "đào mộ" những hình ảnh anh giả gái khi đi diễn.

 Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/xuan-hinh-vua-hai-dat-bac-va-nhung-pha-gia-gai-het-hon-172221101095316974.htm

Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.