Xuân Lan cay đắng kể: "Người cũ bắt photoshop hình con thành tóc vàng mắt xanh để chối bỏ!"

Xuân Lan tiếp tục có những chia sẻ đầy cảm xúc trong tập 2 "Sau ánh hào quang" vừa lên sóng.

Xuân Lan tiếp tục có những chia sẻ đầy cảm xúc trong tập 2 "Sau ánh hào quang" vừa lên sóng.

Sau tiết lộ gây chấn động về tình yêu với người đồng tính, Xuân Lan tiếp tục chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ và cha của con cô lần đầu trên sóng truyền hình, trong tập 2 "Sau ánh hào quang".

Ba năm sau ly hôn đạo diễn Nguyễn Thành Nam, Xuân Lan quyết định mở lòng mình để được có con trước khi quá muộn. Siêu mẫu chia sẻ: "Khi ấy tôi đã 36 tuổi và tôi mong mình được làm mẹ trước khi không còn cơ hội". Thầm nghĩ chẳng thể kết hôn với một ai nữa nên cô quyết định sẽ đón nhận người đàn ông có thể giúp cô có được sự mong mỏi của mình. Cô đã gặp cha của bé Thỏ rồi bất chấp dư luận để trở thành 1 trong những ngôi sao đầu tiên tuyên bố mình là mẹ đơn thân.


Khi được Trấn Thành hỏi con giống ai, Xuân Lan thành thật: "Bây giờ mới giống Xuân Lan chứ con bé từ nhỏ đã giống cha một cách kỳ lạ". Khi mang thai, Xuân Lan cho biết: "Cả nước chúc mừng Xuân Lan trong khi người đàn ông ấy lập tức nói lời từ biệt". Một thân Xuân Lan phải tự mình vượt cạn trong cảnh giấu diếm, lẩn tránh vì sợ báo chí đến bệnh viện nghi vấn người đàn ông nào là cha của con mình. Thậm chí, cô còn phải giấu con suốt 100 ngày đó vì sợ người đời dị nghị, quở con. "Những ngày tháng ấy thật tàn nhẫn" – Xuân Lan chia sẻ.

Xuân Lan cay đắng kể: Người cũ bắt photoshop hình con thành tóc vàng mắt xanh để chối bỏ! - Ảnh 2.

Sinh con được 1 tuần, người đàn ông ấy đã gửi đến cô 1 tin nhắn: "Anh và em nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có trách nhiệm với con. Giờ em muốn thì anh sẽ vẫn là bạn tốt". Xuân Lan đáp lại: "Anh nên biến khỏi cuộc đời hai mẹ con tôi luôn". Thế nhưng, người đàn ông ấy vẫn không biến khỏi đời cô. Lâu lâu, cô vẫn nhận được những tin nhắn hỏi "Em khỏe không?" nhưng không bao giờ hỏi thăm con, không quan tâm con sống ra sao và giáo dục thế nào. Chưa dừng lại, người đàn ông ấy đi thêu dệt một câu chuyện khác để mọi người chung quanh không biết con của Xuân Lan chính là của mình.

Trong một lần tham gia talkshow, Xuân Lan đã được các nghệ sĩ cùng tham gia ủng hộ khoe con đến công chúng. Giữ thái độ tôn trọng, nữ người mẫu đã gửi tin nhắn và tấm ảnh của con sẽ công bố đến người cũ. Chẳng thể ngờ, người đàn ông ấy đã yêu cầu: "Hãy photoshop hình con thành tóc vàng mắt xanh để người ta nghĩ là con lai chứ không phải con anh". Lời nói ấy như dập tắt mọi niềm hy vọng về một người cha có trách nhiệm cho con mình. Xuân Lan chấp nhận lời chia tay qua tin nhắn vì biết người đàn ông ấy vẫn là 1 đứa trẻ trong việc chịu trách nhiệm cuộc đời.

Xuân Lan cay đắng kể: Người cũ bắt photoshop hình con thành tóc vàng mắt xanh để chối bỏ! - Ảnh 3.

"Tôi không hận người đàn ông ấy" – Xuân Lan cho biết. Nữ người mẫu nghĩ rằng chí ít, người cũ đã cho mình một báu vật chính là bé Thỏ. Mỗi khi bé Thỏi hỏi về cha, Xuân Lan vẫn nói về một người đi làm xa nên chưa thể về thăm con. Đôi lúc, cô tự thân mua quà và đề là "ba tặng con" để gửi đến bé Thỏ. Hiện nay, bé Thỏ đang sống trong vòng tay của rất nhiều người: mẹ Thân Thúy Hà, mẹ Việt Thanh, bố Đỗ Mạnh Cường… Thiên thần nhỏ của Xuân Lan cũng đã được gặp ba vài lần nhưng đó chỉ là "những câu nói xã giao không quá 15 phút". Là mẹ đơn thân mạnh mẽ nhưng Xuân Lan cũng thú nhận, cô thấy thiệt thòi cho con khi thiếu vắng sự nuôi nấng của một người cha. Chính vì thế, dù bị tình yêu phụ bạc nhưng Xuân Lan vẫn sẽ luôn mở lòng để đón nhận những yêu thương mới đến với mẹ con mình.

Tập 3 "Sau ánh hào quang" – "Đàm Vĩnh Hưng: Nước mắt ngai vàng" sẽ được phát sóng vào lúc 21h, thứ Hai (16/10) trên HTV7.

Theo Trí thức trẻ


Xuân Lan

sau ánh hào quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.