Xuân Lan tiết lộ cận cảnh cặp nhẫn cưới kim cương tinh xảo với ông xã Việt kiều nhưng gây tò mò nhất là giá tiền

Sau 1 tuần tổ chức hôn lễ ở Đà Nẵng, Xuân Lan mới đây đã cho cộng đồng mạng chiêm ngưỡng cặp nhẫn cưới được thiết kế riêng cho cô và ông xã.

Sau 1 tuần tổ chức hôn lễ ở Đà Nẵng, Xuân Lan mới đây đã cho cộng đồng mạng chiêm ngưỡng cặp nhẫn cưới được thiết kế riêng cho cô và ông xã.

Đúng ngày 1/1 năm nay, siêu mẫu Xuân Lan đã tổ chức đám cưới bí mật cùng ông xã Việt kiều Mỹ tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. Chỉ đến khi bạn bè của cô đăng ảnh, công chúng mới biết về hôn lễ này.

Sau khi chia sẻ hàng loạt hình ảnh lung linh, hạnh phúc trong ngày trọng đại, mới đây Xuân Lan đã đăng hình cận cảnh cặp nhẫn cưới kim cương được thiết kế riêng cho cô và ông xã.

Hai chiếc nhẫn được gắn hai viên kim cương lớn và đính rất nhiều kim cương nhỏ xung quanh, tinh xảo và sang trọng, cho thấy độ sang chảnh của vợ chồng nữ siêu mẫu. Dù Xuân Lan không tiết lộ chính xác giá tiền của cặp nhẫn cưới nhưng qua hình ảnh cũng dễ dàng đoán được giá trị của chúng không hề nhỏ.

Xuân Lan tiết lộ cận cảnh cặp nhẫn cưới kim cương tinh xảo với ông xã Việt kiều nhưng gây tò mò nhất là giá tiền-1

Xuân Lan tiết lộ cận cảnh cặp nhẫn cưới kim cương tinh xảo với ông xã Việt kiều nhưng gây tò mò nhất là giá tiền-2

Xuân Lan tiết lộ cận cảnh cặp nhẫn cưới kim cương tinh xảo với ông xã Việt kiều nhưng gây tò mò nhất là giá tiền-3

Xuân Lan tiết lộ cận cảnh cặp nhẫn cưới kim cương tinh xảo với ông xã Việt kiều nhưng gây tò mò nhất là giá tiền-4

Được biết, ông xã của Xuân Lan tên là Ngọc Lâm, hơn cô 3 tuổi, làm diễn viên - đạo diễn - nhà sản xuất. Xuân Lan và Ngọc Lâm quen nhau khi tham gia một dự án phim hành động mới của Ngô Thanh Vân. Đám hỏi của cặp đôi được tổ chức trước đám cưới vài ngày (26/12). 

Theo  Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xuan-lan-tiet-lo-can-canh-cap-nhan-cuoi-kim-cuong-tinh-xao-voi-ong-xa-viet-kieu-nhung-gay-to-mo-nhat-la-gia-tien-222020818106427.htm

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.