Xuân Trường U23 Việt Nam gây shock khi viết tâm thư: 'Fan phong trào không có não'

Tài khoản Instagram của Xuân Trường đăng tải đoạn tâm thư gây tranh cãi khi nói: "Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não".

Tài khoản Instagram của Xuân Trường đăng tải đoạn tâm thư gây tranh cãi khi nói: "Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não".

Trở về sau thành công của giải đấu U23 Châu Á, người hùng bóng đá U23 Việt Nam nhận được sự ủng hộ nồng hậu từ phía người hâm mộ. Cũng sau giải đấu, những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Quang Hải hay đội trưởng Lương Xuân Trường nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng của làng bóng Việt.

Đặc biệt, với đôi mắt một mí và tính cách chững chạc đội trưởng Xuân Trường sở hữu lượng fans đông đảo. Không những thế, anh chàng còn "đốn tim" người hâm mộ bằng loạt hình ảnh, video siêu dễ thương. 
 


Clip Xuân Trường "đốn tim" người hâm mộ bằng hành động siêu dễ thương.

Xuân Trường U23 Việt Nam gây shock khi viết tâm thư: Fan phong trào không có não-1


Xuân Trường là một trong những cầu thủ sở hữu lượng fans hùng hậu của U23 Việt Nam.


Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, nam cầu thủ bất ngờ vướng vào lùm xùm khi bạn gái tin đồn đăng tải quà tặng của fans gửi cho đội trưởng U23 Việt Nam với lời lẽ kém thanh lịch. Trước làn sóng phản đối từ phía dân mạng, "mắt híp" chọn cách im lặng để sự việc lắng xuống, đồng thời bạn gái tin đồn của nam cầu thủ cũng lên tiếng xin lỗi và rút kinh nghiệm. 

Sau nhiều sự cố xảy ra, mới đây tài khoản Instagram của Xuân Trường bất ngờ đăng tải "tâm thư" bằng tiếng Anh gây ra tranh cãi trái chiều. Trong dòng trạng thái, tài khoản mang tên nam cầu dùng từ viết tắt "FPTS" (fans phong trào) và FCCS (fans chân chính), đồng thời nhận định "fans phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả  bởi họ không có não" khiến khán giả không khỏi bất ngờ.
 

Xuân Trường U23 Việt Nam gây shock khi viết tâm thư: Fan phong trào không có não-2
Bức "tâm thư" từ tài khoản được cho là của Xuân Trường.

Cụ thể bức "tâm thư" của Xuân Trường được tạm dịch như sau: 

“Gửi tới những ai quan tâm

Mình chỉ muốn các bạn biết rằng mình không phải là người không quan tâm đến những gì mà các bạn đã làm cho mình, cũng như những người xung quanh mình.

Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não. Fans chân chính thì hiểu chuyện hơn và có lý do hơn cho từng việc mà họ làm. Fans chân chính biết làm thế nào để động viên mình, bảo vệ những người xung quanh mình. Fans phong trào nói những điều họ muốn, thậm chí là chửi bới những người mà chẳng có liên hệ gì đến họ. Vì sao? Vì họ quá rảnh! (icon)

Rồi một ngày nào đó, khi fans phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào. Và mình muốn trước khi phát ngôn bất cứ điều gì, họ nên nghĩ tới hậu quả xảy ra sau đó. Bởi từ ngữ có thể giết chết một người và dễ dàng phá hủy cuộc sống của người khác.

Cuối cùng, xin hãy hiểu rằng, mình không cần ai đó ủng hộ mình bởi bất kỳ lý do gì. Mình chỉ muốn họ ủng hộ mình vì họ muốn thế. Fans chân chính luôn biết mình là ai, vì thế sẽ không bao giờ làm phiền cuộc sống riêng của mình. Mình hy vọng fans chân chính sẽ hiểu những gì mình đang nói và mình biết bạn sẽ làm được. Hãy luôn bên mình nhé. Cảm ơn các bạn”.

 

Xuân Trường U23 Việt Nam gây shock khi viết tâm thư: Fan phong trào không có não-3
Trước đó, bạn gái tin đồn của Xuân Trường bị chỉ trích khi có lời lẽ thiếu tôn trọng với món quà fans tặng đội trưởng U23 Việt Nam.


Những lời lẽ từ tài khoản của Xuân Trường nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng và gây ra nhiều cuộc tranh cãi. Nhiều người cho rằng chàng trai Tuyên Quang đang ngầm bênh vực bạn gái và có lời lẽ "lên giọng" với những người yêu quý mình.

"Dù là phong trào hay người hâm mộ chân chính nhưng họ cũng đều dành tình cảm cho bạn. Mới có chút danh thôi đã lên giọng đạy dời, lại còn nói người khác không có gì trong não. Bạn viết thế này không khác gì chửi thẳng vào mặt những người yêu quý bạn", một tài khoản viết.

Bên cạnh những lời lẽ bức xúc, nhiều người cũng bày tỏ sự cảm thông với áp lực của Xuân Trường cũng như các thành viên U23 Việt Nam. Giải U23 Châu Á thành công, các chàng trai U23 Việt Nam nhận được tình cảm của người yêu bóng đá trên cả nước. Cũng từ đây, nhất cử nhất động của thành viên đội tuyển Việt Nam đều được quan tâm hơn mức bình thường.

Theo VietNamNet


Xuân Trường

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.