Xuất hiện clip antifan bao vây ném đá ô tô của Hải Tú, thực hư thế nào?

Kèm theo đoạn clip, người đăng chú thích: "Nghe nói vụ mới của chị Hải Tú".

Không chơi hệ hóng hớt thì nhiều người cũng biết Hải Tú chính là 1 trong những cái tên được quan tâm nhất thời gian gần đây, bên cạnh Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm và nghi vấn chia tay của họ. Dù cả 3 chưa có bất kì chia sẻ nào nhưng dân tình đã vội vàng chia phe, trong đó có một nhóm anti Hải Tú khá gay gắt.

Đặc biệt, ngoài group anti hay 7749 tài khoản "pha-ke", một vài người rảnh rỗi còn đăng những đoạn clip không có nguồn gốc rõ ràng và khẳng định đó là vụ việc liên quan đến Hải Tú. Mới nhất, cộng đồng mạng chuyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh 1 chiếc xe ô tô bị đám đông bao vây, tấn công tới tấp. Kèm đoạn clip, người đăng tải còn ghi caption: "Nghe nói vụ mới của chị Hải Tú" và không quên hashtag #traxanh #sontungmtp.

Với mức độ viral của cái tên Hải Tú thời gian gần đây, clip nhanh chóng lọt trending TikTok và thu về 3,5 triệu view chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Sau khi đăng tải, người dùng đã khoá bình luận, không để dân tình bày tỏ quan điểm phía dưới đoạn clip. Tuy nhiên với tốc độ chia sẻ rầm rộ và con mắt "thám tử" tinh tường của dân mạng, nhiều người đã chỉ ra hàng loạt điểm vô lý:

- Âm thanh của người la ó trong đoạn clip không phải tiếng Việt.

- Sticker "I love mom" che đúng phần ID TikTok, như muốn che ID thật của đoạn clip.

- Không thể có chuyện tấn công người khác một cách công khai thế này mà không có sự can thiệp của cơ quan chức năng.
Xuất hiện clip antifan bao vây ném đá ô tô của Hải Tú, thực hư thế nào?-1

Xuất hiện clip antifan bao vây ném đá ô tô của Hải Tú, thực hư thế nào?-2

Đám đông đồng loạt ném đá về phía chiếc xe ô tô

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có 1 thông báo chính thức nào từ người trong cuộc về ồn ào Sơn Tùng M-TP và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay nhau. Tuy nhiên cái tên bị cho là "trà xanh" trong câu chuyện này là Hải Tú thì lại nhận về rất nhiều lời lẽ đe doạ và miệt thị.

Trước đó, trên TikTok cũng có hàng loạt tài khoản "pha ke" của Hải Tú, đăng tải những nội dung gây hấn, kích động. Yêu thích hay ghét bỏ ai đó là quyền của mỗi người nhưng cùng nhau dùng những lời lẽ cay nghiệt, tung thông tin chưa xác thực về người ta thì sai rõ ràng, thậm chí còn vi phạm pháp luật đấy.

Xuất hiện clip antifan bao vây ném đá ô tô của Hải Tú, thực hư thế nào?-3

Xuất hiện clip antifan bao vây ném đá ô tô của Hải Tú, thực hư thế nào?-4

Tài khoản TikTok "pha ke" của Hải Tú

Xuất hiện clip antifan bao vây ném đá ô tô của Hải Tú, thực hư thế nào?-5

Trước đó dân tình cũng đòi ném mắm tôm vào một cô gái bị cho là Hải Tú trên TikTok

Theo Pháp luật và bạn đọc

 


Hải Tú

Sơn Tùng


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.