Xuất hiện hình ảnh Thủy Tiên có tới 4 số tài khoản nhận quyên góp từ thiện miền Trung?

Hình ảnh có người chuyển tiền vào số tài khoản được cho là của Thủy Tiên đang gây hoang mang.

Sự việc sao kê từ thiện của Thủy Tiên vẫn đang là chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Mới đây, cư dân mạng lại lan truyền hình ảnh một số tài khoản, được cho là tài khoản thứ 4 của Thủy Tiên nhận quyên góp trong đợt lũ lụt miền Trung.

Xuất hiện hình ảnh Thủy Tiên có tới 4 số tài khoản nhận quyên góp từ thiện miền Trung?-1

Xuất hiện hình ảnh Thủy Tiên có tới 4 số tài khoản nhận quyên góp từ thiện miền Trung?-2

Một cư dân mạng khẳng định đã chuyển tiền ủng hộ vào tài khoản khác của Thủy Tiên

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa đủ tính thuyết phục và chưa thể khẳng định tài khoản trên có thực sự là của Thủy Tiên hay không. Rất có thể số tài khoản mà cư dân mạng nêu ra là của một người khác trùng tên với nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, hình ảnh chụp giao dịch cũng chỉ đang trong quá trình nhập thông tin chứ chưa chuyển khoản thành công.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đặt nghi vấn về việc Thủy Tiên dùng nhiều số tài khoản ngân hàng khác nhau để kêu gọi nhưng chỉ sao kê duy nhất một tài khoản. Thủy Tiên và Công Vinh đã nhiều lần lên tiếng về vấn đề này, khẳng định chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất để làm từ thiện. Vợ chồng nữ ca sĩ cũng yêu cầu ngân hàng sao kê thêm tài khoản visa của mình để chứng minh tài khoản còn lại này chỉ để cô mua sắm, đi chợ.

Xuất hiện hình ảnh Thủy Tiên có tới 4 số tài khoản nhận quyên góp từ thiện miền Trung?-3Xuất hiện hình ảnh Thủy Tiên có tới 4 số tài khoản nhận quyên góp từ thiện miền Trung?-4
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-hinh-anh-thuy-tien-co-toi-4-so-tai-khoan-nhan-quyen-gop-tu-thien-mien-trung-162211909094759122.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.