Xuất hiện loạt ảnh Hải Tú tạo dáng dưới nước, một "gà cưng" khác của Sơn Tùng từng cảm thán: "Sao chịu nổi"

Kể từ khi Hải Tú comeback, loạt ảnh cũ của cô nàng được netizen chia sẻ rầm rộ.

Hẳn nhiều người cũng biết, trước khi trở thành nữ diễn viên độc quyền nhà Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng là một mẫu ảnh đình đám Sài thành. Cô nàng gây ấn tượng khi có thể cân đẹp nhiều concept khác nhau, từ ngây thơ trong sáng đến sexy quyến rũ. Có lẽ đây cũng chính là lý do mà sau khi Hải Tú comeback, một loạt ảnh cũ của cô nàng được netizen chia sẻ rầm rộ.

Mới đây một bộ ảnh gợi cảm của Hải Tú đã bất ngờ được đào lại. Trong ảnh, "gà cưng" nhà Sơn Tùng, như mọi lần cô nàng lại đẹp rồi.

Xuất hiện loạt ảnh Hải Tú tạo dáng dưới nước, một gà cưng khác của Sơn Tùng từng cảm thán: Sao chịu nổi-1Xuất hiện loạt ảnh Hải Tú tạo dáng dưới nước, một gà cưng khác của Sơn Tùng từng cảm thán: Sao chịu nổi-2Bộ ảnh ngâm mình trong bồn tắm của Hải Tú đang được netizen chia sẻ

Với mái tóc cũng như nhan sắc này của Hải Tú, nhiều người còn mạnh dạn dự đoán bộ ảnh được thực hiện từ năm cô 18 tuổi.

Xuất hiện loạt ảnh Hải Tú tạo dáng dưới nước, một gà cưng khác của Sơn Tùng từng cảm thán: Sao chịu nổi-3Xuất hiện loạt ảnh Hải Tú tạo dáng dưới nước, một gà cưng khác của Sơn Tùng từng cảm thán: Sao chịu nổi-4
Cận cảnh nhan sắc của Hải Tú 

Xuất hiện loạt ảnh Hải Tú tạo dáng dưới nước, một gà cưng khác của Sơn Tùng từng cảm thán: Sao chịu nổi-5Xuất hiện loạt ảnh Hải Tú tạo dáng dưới nước, một gà cưng khác của Sơn Tùng từng cảm thán: Sao chịu nổi-6
Những khoảnh khắc khác trong bộ ảnh

Chi tiết Hải Tú 18 tuổi cũng được khẳng định khi Ben Phạm - Giám đốc sáng tạo M-TP Talent từng có phản ứng khá phấn khích với bộ ảnh. Cụ thể Ben Phạm đã đăng tải một hình ảnh trong bộ ảnh này từ năm 2016 - khi đó Hải Tú 18 tuổi với caption khen ngợi tới tấp: "Hải Tú, vừa xinh đẹp lại vừa học giỏi. Sao chịu nổiiii". 

Hoá ra 2 "gà cưng" nhà Sơn Tùng đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Theo thông tin trên trang cá nhân của Ben Phạm, có thể thấy cả 2 quen nhau từ năm 2015 khi cùng hợp tác trong những buổi chụp ảnh. 

Xuất hiện loạt ảnh Hải Tú tạo dáng dưới nước, một gà cưng khác của Sơn Tùng từng cảm thán: Sao chịu nổi-7
Phản ứng của Ben Phạm với bộ ảnh của Hải Tú
 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-loat-anh-hai-tu-tao-dang-duoi-nuoc-mot-ga-cung-khac-cua-son-tung-tung-cam-than-sao-chiu-noi-162211912194153906.htm

Hải Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.