Xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm, bảo vệ Hải Tú với lượng người tham gia đáng chú ý

Drama 'trà xanh' giữa ba nhân vật Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Những ngày gần đây, lùm xùm 'trà xanh' vẫn diễn ra căng thẳng và đang có dấu hiệu 'ngã ngũ' vào rạng sáng ngày hôm nay 24/1. Cụ thể, nam chính Sơn Tùng M-TP ngầm xác nhận cuộc tình trong bóng tối kéo dài 8 năm với Thiều Bảo Trâm đã thật sự chấm dứt qua một nút nhấn 'unfollow' (hủy theo dõi) trên Instagram.

Đáng chú ý, vừa tối trước đó anh còn có những lời như thể nhắn nhủ đến người cũ: 'Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em'.

Vậy là giờ đây, nghệ sĩ nữ duy nhất mà giọng ca Thái Bình theo dõi trên instagram chính là 'gà cưng' Hải Tú.

Xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm, bảo vệ Hải Tú với lượng người tham gia đáng chú ý-1Xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm, bảo vệ Hải Tú với lượng người tham gia đáng chú ý-2Xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm, bảo vệ Hải Tú với lượng người tham gia đáng chú ý-3

Hội nhóm anti Thiều Bảo Trâm, bảo vệ Hải Tú 'mọc lên như nấm'.

Giữa lúc đông đảo người hâm mộ vẫn còn đang bối rối, hoang mang trước động thái đột ngột của thần tượng, thì mới đây các thánh 'soi' tiếp tục phát hiện ra loạt hội nhóm anti fan 'đi ngược trào lưu' trên mạng xã hội.

Theo đó những hội nhóm mang tên anti Thiều Bảo Trâm mọc lên, chẳng thua kém hội nhóm anti Hải Tú thời điểm đầu drama 'trà xanh' xuất hiện. Hầu hết các hội nhóm này đều mang danh đòi lại công bằng cho Hải Tú, nhưng các nội dung bài đăng trong group lại đậm chất 'cà khịa', 'đá xoáy' cô nàng vì hành vi phá hoại hạnh phúc của cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm.

Xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm, bảo vệ Hải Tú với lượng người tham gia đáng chú ý-4Xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm, bảo vệ Hải Tú với lượng người tham gia đáng chú ý-5

Không khó để thấy được lượng người tham gia nhóm anti mỹ nhân họ Thiều 'lép vế' hơn hẳn Hải Tú. Các hội nhóm thường chỉ với một vài người, lớn nhất cũng chỉ vài nghìn thành viên. Phần đông dư luận hiện tại đều đang đứng về phía Thiều Bảo Trâm – cô gái dành ra 8 năm thanh xuân để yêu và âm thầm bên cạnh làm hậu phương cho Sơn Tùng M-TP.

Xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm, bảo vệ Hải Tú với lượng người tham gia đáng chú ý-6

Ngay từ khi drama nổ ra, Thiều Bảo Trâm luôn luôn là nhân vật được công chúng bảo vệ và bênh vực kịch liệt. 

theo Đất Việt


Hải Tú

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.