Xuất hiện tin đồn vợ cố nghệ sĩ Chí Tài kêu gọi ủng hộ tiền tổ chức tang lễ, Việt Hương bức xúc lên tiếng

Việt Hương khẳng định, mọi chi phí cho tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam đã được cô cùng nghệ sĩ Hoài Linh lo chu toàn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng, ca sĩ Phương Loan - vợ Chí Tài đã kêu gọi mọi người ủng hộ tiền để lo chi phí việc tổ chức tang lễ của cố nghệ sĩ. Thông tin này ngay lập tức đã gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, nghệ sĩ Việt Hương dù đang bận quay chương trình nhưng cũng lập tức thực hiện buổi livestream ngắn để nói rõ vụ việc này. Cụ thể, thông qua buổi livestream, nghệ sĩ Việt Hương cho biết, toàn bộ chi phí tổ chức tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam đã được cô cùng nghệ sĩ Hoài Linh lo toan chu đáo hết. Đồng thời khẳng định rằng, cô cùng nghệ sĩ Hoài Linh không nhận bất cứ đồng tiền ủng hộ nào từ mọi người trong việc tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Nghệ sĩ Việt Hương lên tiếng về thông tin giả mạo cho rằng vợ cố nghệ sĩ Chí Tài kêu gọi mọi người ủng hộ tiền tổ chức tang lễ.

Xuất hiện tin đồn vợ cố nghệ sĩ Chí Tài kêu gọi ủng hộ tiền tổ chức tang lễ, Việt Hương bức xúc lên tiếng-1

Việt Hương nói thêm, may rằng sự vụ chưa đi quá xa khi người mẫu Ngọc Quyên đã gọi hỏi vợ cố nghệ sĩ Chí Tài về việc cần tiền để lo tang lễ. Lúc này vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mới gọi điện ngay lập tức cho Việt Hương để hỏi thăm mọi việc. 

Ngoài ra, Việt Hương cũng cho biết, vợ cùng gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức được gặp mặt anh vào vài tiếng trước. Nghệ sĩ Việt Hương nói rằng, bản thân không muốn làm phiền vợ cố nghệ sĩ Chí Tài nên chỉ hỏi mọi việc thông qua ông xã Hoài Phương. 

Xuất hiện tin đồn vợ cố nghệ sĩ Chí Tài kêu gọi ủng hộ tiền tổ chức tang lễ, Việt Hương bức xúc lên tiếng-2

 Theo Phapluatvabandoc


Việt Hương

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.